LaTale Online เกมแฟนตาซีน่ารักอัพเดท Doll Street แผนที่ใหม่

LaTale Online 1792019 1

LaTale Online เกมออนไลน์แนว RPG 2D Side Scrolling สุดน่ารักและเต็มไปด้วยบรรยาการที่ชวนฝัน หลังจากเปิดตัวกันไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมามีการอัพเดท “Doll Street” มาพร้อมกับแผนที่ใหม่อย่าง บ้านตุ๊กตา, หอรำลึกชุนชิก, และหอสมุดวังเวง พร้อมกับระบบ “Transcendence” เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้อย่างไม่จำกัด

การเปิดตัวของสวนสนุกชุนชิก ผจญภัยตามรอยของ ELLE
“ฮัลโหล๊~ นั้นใช่เทพแห่งการทำลายล้างรึป่าวน่ะ?” เสียงโทรศัพท์จาก ELLE ดังขึ้นเมื่อเวลาเที่ยงคืน เพื่อขอร้องให้ใครก็ตามช่วยเหลือเธอในการล่ามอนสเตอร์ แลกกับค่าตอบแทนเป็นรางวัล ผู้ที่มีความสามารถโดดเด่นในอาณาจักรลูร์แมและครอบครองพลังการทำลายล้างที่ทรงพลัง นั้นจึงเป็นเหตุผลหลักของการออกตามหาผู้กล้าครั้งนี้ “สวนสนุกชุนชิก” เคยเป็นสวนสนุกที่ดีที่สุดในลาเทล แต่เนื่องจากการได้รับผลกระทบจากพลังเวทมนตร์ จึงทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างถูกครอบงำด้วยพลังอันชั่วร้าย ไม่นานก็สามารถเพิ่มพลังความเลวร้ายให้กับตัวเองและสิ่งรอบข้างได้มากขึ้น และแม้ว่าเธอจะสามารถปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงามดังเดิมได้ แต่ความเลวร้ายของพลังแห่งความมืดนั้นยังคงอยู่ เพื่อให้เสียงหัวเราะและความสวยงามอยู่กับสวนสนุกแห่งนี้ต่อไป เธอจึงตัดสินงัดไม้ตายออกมาเพื่อแก้ปัญหาพวกนี้ให้หมดสิ้น

LaTale Online 1792019 2

ดันเจี้ยนใหม่ของสวนสนุกที่ซ่อนตัวอยู่กำลังจะเปิดออก
“หอสมุดวังเวง” , “ทุ่งไอศกรีม” และ “หอรำลึกชุนชิก” 3 ดันเจี้ยนสุดโหดที่ซ่อนตัวอยู่ในสวนสนุกชุนชิกแห่งนี้ มาพร้อมกับ “จักรพรรดิมังกรดำ” ตุ๊กตาขบวนพาเหรดที่เคยได้รับความนิยมสูงสุด แต่หลังจากถูกครอบงำด้วยจิตใจที่ช่วยร้ายและความชิงชัง จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ และพร้อมโจมตีผู้มายังสวนสนุกแบบไม่เลือกหน้า จักรพรรดิมังกรดำที่มักจะซ่อนตัวอยู่ในหมอกสีดำ สะบัดหางยาวที่เหมือนดั่งแส้ กระแทกลงไปบนพื้นดิน เมื่อร่างกายที่เต็มไปด้วยบาดแผลและเลือดแดงฉาน พลังโจมตีก็จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และจะรอจนกว่าเหยื่อหมดแรง เพื่อกลืนกินเหยื่อเข้าไปให้กลายเป็นร่างเดียวกับตน

LaTale Online 1792019 3

นอกจากนี้ BOSS หน้าหวานที่แฝงไปด้วยพลังสุดโหดอย่าง “ปีศาจไอติม” ที่มาพร้อมกับนวมไอติมคู่ที่พร้อมเข้าโจมตีทุกคนอย่างไม่ไยดี กำปั้นที่มีความร้อนสูงเป็นพิเศษจะเข้าหลอมทำลายวิญญาณและจิตใจให้เหือดแห้งไปทั้งหมด ไอเย็นที่ออกมาจากปากนั้นก็เป็นอันตรายมากเช่นกัน เมื่อเห็นท่าว่าปีศาจไอติมกำลังจะพ่นความเย็นออกมา ต้องรีบหลบให้พ้นเลยนะ! นอกจากนี้มันยังมีลูกสมุนตัวน้อย อย่างน้องลูกอม หรือน้องไอติมตัวน้อยที่หล่นมาพร้อมความน่ารัก แต่แฝงพลังทำลายล้างใช่เล่นเลยด้วย

LaTale Online 1792019 1 1

ระบบ Transcendence พลังท้าทายที่มากกว่าขีดจำกัด
การ Upgrade Version ครั้งนี้มาพร้อมกับระบบ Transcendence ที่จะช่วยพัฒนาเลเวลของตัวละคร ให้สามารถเพิ่มระดับได้จนถึงขีดสุด นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มค่าความสามารถในด้านต่างๆ ได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจLaTale และ เว็บไซต์หลักLaTale

อ่านข่าวเกม LaTale Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM