ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Origin เกม 3D MMORPG กำลังมาเปิดตัวที่ประเทศไทย

Origin 1992019 1

เกมมือถือจากค่าย Unlock Game ที่กำลังมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Origin สุดยอด 3D MMORPG เกมส์มือถือแฟนตาซีตะวันออกจะเปิดที่ไทยในวันที่ 25 กันยายน 2562 จะให้คุณสัมผัมกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครกับงานภาพแบบจัดหนักจัดเต็มเอาใจเกมเมอร์อย่างเต็มที่ [คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า]

Origin 1992019 2

ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Origin  เกมส์มือถือ MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่ให้คุณได้พบความสุข เมื่อถึงเลเวล 100 จะพาคนที่ชอบไปแต่งงานกันได้ ขอแต่งงานก่อน แล้วยังมีขบวนรถแต่งงานด้วย ประกาศความสุขตัวเองให้กับคนอื่น แล้วสามารถจัดงานเลี้ยงได้ มีประเภทงานเลี้ยงให้เลือก ก็สามารถเชิญเพื่อนๆเข้าร่วมงานเลี้ยงได้ นอกจากนี้ ยังมีแฟชั่นกับฉายาจำกัดด้วยนะคะ แล้วเกมปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Origin เป็นเกมที่แต่งงานด้วยเพศเดียวกันได้ จะได้พบความรักตัวเองได้ง่ายกว่าเกมอื่น

Origin 1992019 3

เกม ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Origin เป็นเกมมือถือที่เลี้ยงเซียนน้อยได้นะคะ หลังจากแต่งงานแล้ว จะมีโอกาสตั้งท้องเซียนน้อย หลังจากเซียนน้อยตัวแรกเปิดใช้งานสามารถฝึกฝนได้ ยังปลดล็อคเซียนน้อยอื่นคามเงื่อนไขได้ เพื่อทำให้ผู้เล่นรู้สนุกสนานที่เลี้ยงลูก เกม ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า:Originยังมีสวนเซียนน้อย ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสวนเล่นกับเซียนน้อยได้ แล้วจะได้รับรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ จะไปเยี่ยมสวนของเพื่อนได้ ในเวลาว่าง สามารถปลูกดอกไม้กับตกปลา ก็เหมือนชีวตเป็นความจริง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ และ เว็บไซต์หลัก

Origin 1992019 4

อ่านข่าวเกม ปรมาจารย์ลัทธิฟ้า : Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM