โคตรสุด Victory For เกมมือถือ MMORPG สุดอลังการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม

Victory For 2192019 1

บอกเลยว่าน่าเล่นม๊วกกกกกกก ของเกมมือถือตัวใหม่น่าจับตามองจากค่ายดังของเกาหลี Nexon ที่ช่วงนี้ปล่อยของออกมาบ่อยๆ ของเกม Victory For (V4) เกมมือถือตัวแรงที่ออกมาเปิดเผยว่าทางผู้พัฒนา NAT ได้เผยภาพตัวอย่างเกมใหม่ๆ และ Video Game ออกมาโชว์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มือไม้สั่นด้วยความอยากเล่น ซึ่งความสวยงามและรายละเอียดบอกเลยว่า “โคตรสุด” เป็นอีกหนึ่งเกมที่ภาวนาให้เข้าไทย

อย่างแรกคือ Video Demo ที่นำเสนอการเล่นในรูปแบบ PvPvE เป็น Gameplay ของ V4 ที่จะให้เห็นงานภาพและรายละเอียดสุดอลังการที่ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ตัวอย่างมีความยาว 1.09 นาที ที่แสดงให้โลกได้เห็นว่ามีดีที่ตรงไหนเห็นแค่นี้ก็อยากเล่นมากแล้ว

Victory For 2192019 2

Victory For 2192019 3

ส่วนข้อมูลต่อมาที่ได้เปิดเผยก็คือการปรับแต่งตัวละครภายในเกมที่ทาง Nexon ภูมิใจนำเสนออย่างมากโดยสามารถปรับแต่งองค์ประกอบได้มากกว่า 50 รายการซึ่งพูดตรงๆ เลยว่าไม่แพ้เกมเวอร์ชั่น PC เลยทั้งภาพ Detail รายละเอียด ความสวยงามของตัวละครที่ทันสมัยตอบโจทย์เป็นเกมสมัยใหม่อย่างแท้จริง

Victory For 2192019 4

Victory For 2192019 5

สภาพแวดล้อมที่จัดเตรียมไว้มากมายเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้กับเหล่าผู้เล่นไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่จำเจซึ่งทางผู้พัฒนาก็ตั้งใจทำออกมาอย่างดีเพื่อให้เหมาะสมกับเกมแนว MMORPG ที่ไม่แพ้เกมเวอร์ชั่น PC อื่นๆ อย่างแน่นอน

รวมไปถึง Video ตัวอย่างอาชีพอย่าง Gunslinger สุดโหดกระโดดยิงของจริงที่แสดงให้เห็นถึงทักษะและสกิลของตัวเธอที่น่าดึงดูดมากแค่ไหน

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM