Taiwan Excellence eSport Cup Thailand จัดการแข่งขัน CSGO ในไทย

Taiwan Excellence eSport Cup Thailand 2192019 5

สำนักงานการค้าต่างประเทศของไต้หวัน (Borr) กระทรวงเศรษฐกิจ (MOEA) นครไทเป ร่วมกัน สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council-TAITRA) ขนทัพเทคโนโลยีสุดล้ำและผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ จากหลากหลายผู้ประกอบการด้านสินค้าคอมพิวเตอร์ เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์เพื่อการกีฬาอีสปอร์ตและสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงจัดการแข่งขัน CSGO ในประเทศไทยเพื่อหาตัวแทนไปลุยศึกที่ไต้หวันต่อ

Taiwan Excellence eSport Cup Thailand 2192019 6

Taiwan Excellence eSport Cup Thailand 2192019 4

ซึ่งสินค้าที่มาจัดแสดงเหล่านี้ได้รับรางวัลการันตีสินค้าคุณภาพ Taiwan Excellence Award ซึ่งผ่านเกณฑ์การคัดเลือกในด้านต่างๆ ได้แก่ การวิจัย การพัฒนา ผลิตภัณฑ์ การออกแบบ คุณภาพสินค้า การตลาด และเป็นสินค้าที่มี “คุณค่าทางนวัตกรรม” มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในไทย เพื่อให้เกมเมอร์และผู้สนใจทั่วไปไต้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมชมและเชียร์การแข่งขันเกม CS:GO จำนวน 8 ทีมสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมการแข่งขันที่ไต้หวัน

Taiwan Excellence eSport Cup Thailand 2192019 3

มร. ถง เฉินหยวน ตัวแทนจากสำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเปประจำประเทศไทย กล่าวว่า “งาน Taiwan Excellence eSport Cup Thailand จัดขึ้นในวันที่ 21-22 กันยายน 2562 ที่ Quartier Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยแบ่งพื้นที่จัดงานออกเป็น 2 โซนหลักคือ โซน Taiwan Excellence จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจให้เกมเมอร์ไทยทั้งหลายและผู้สนใจได้ชมและสัมผัสนวัตกรรมอย่างใกล้ชิด โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงมาจาก 10 เบรนชั้นนำ ได้แก่ ADATA, AVER, AVER MEDIA, BUDER MSI, THERMALTAKE, TRANSCEND, TOKUYO, XPG และ ZYXEL จำนวนกว่า 60 รายการ เช่น คอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกม หูฟัง คีย์บอร์ด กล้อง ไมโครโฟน จอ เก้าอี้นวด แปรงสีฟัน LED และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับพาสปอร์ต เพื่อเข้าเยี่ยมชมบูธในโซน Taiwan Excellence พร้อมกับประทับตราในพาสปอร์ต เพื่อรับของที่ระลึก”

Taiwan Excellence eSport Cup Thailand 2192019 1

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM