จัดหนัก Tales of Demons and Gods ขบวนรถไฟฟ้าอสูรบุกกรุงเทพ

Tales of Demons and Gods 2392019 4

ทุกคนเห็นกันหรือยังช่วงนี้มีภาพตัวละครจากเกม Tales of Demons and Gods อยู่บนรถไฟฟ้าใจกลางกรุง เดินทางไปมาก็อย่าลืมแวะถ่ายรูปเช็คอินกันได้นะ นอกจากความหล่อเหลาของเนี่ยหลีและความงามที่สะกดทุกสายตาของ เยี่ยจื่ออวิ๋นแล้วนั้น ก็ยังมีตัวละครอีกมากมายเลยล่ะ

Tales of Demons and Gods 2392019 3

เนื่องด้วยกำหนดวันเปิดเซิร์ฟเวอร์ของเกม Tales of Demons and Gods นั้นใกล้เข้ามาแล้ว ทางทีมงานจึงได้ร่วมกับทางรถไฟฟ้าจัดแคมเปญขบวนรถไฟให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพร่วมกับตัวละครหลักของเกม Tales of Demons and Gods  แม้แต่ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ และอีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบกับเกมมือถือที่มีเรื่องราวใกล้เคียงกับนวนิยายต้นฉบับเกมนี้กันได้เลย

Tales of Demons and Gods 2392019 2

Tales of Demons and Gods นวนิยาย แอนิเมชั่น หนังสือการ์ตูนและเวทมนตร์ลึกลับผลงานชิ้นเอกของญี่ปุ่น ที่เป็นสุดยอดเกมมือถือที่สมบูรณ์แบบจะออกสู่สายตาทุกท่านอีกครั้ง เนื้อเรื่องแอนิเมชั่นที่สมจริง  ร่างอวตารจิตอสูรที่งดงามกว่าร้อยชนิด เสริมความแข็งแกร่งด้วยอาวุธดวงวิญญาณ และการ์ดเหตุการณ์เรื่องราว CCG+RPGแบบดั้งเดิม รวมถึงการ์ดอบรมอิสระ RPGไร้ขีดจำกัด ทั้งหมดนี้หาคำตอบได้ที่นี่เท่านั้น สามารถติตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Tales of Demons and Gods หรือ แฟนเพจTales of Demons and Gods

Tales of Demons and Gods 2392019 1

อ่าน Tales of Demons and Gods แปลไทย ได้ที่ Ireader

Capture 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านการ์ตูน Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ MangaToon

Capture 5

btn_googlestore_off

อ่านนิยาย Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ WuxiaWorld >>> Link


Instagram:tales_of_demons_and_gods_sea
FB:https://www.facebook.com/todgsea/
Pre-register now at Officially Website:www.demonsgods.com

อ่านข่าวเกม Tales of Demons and Gods คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM