JIB สานฝันนักกีฬาอีสปอร์ต ดันลีก PUBG ปูทางเด็กไทยสู่เวทีโลก

JIB 2492019 2

JIB Computer Group ผู้นำวงการไอทีของประเทศไทย เจ้าของคอนเซปต์อีคอมเมิร์ชไอทีส่งด่วน ส่งฟรี ในสามชั่วโมง เจ้าแรกในประเทศไทย ยัน พร้อมผลักดันวงการอีสปอร์ตในระยะยาว หลังจากทุ่มงบผลักดัน จน JIB PUBG Thailand Pro League มีแฟนติดตามเป็นเรือนแสน และล่าสุดได้รับการรับรองจากทาง PUBG Corp ให้เป็นลีกที่พร้อมให้ตั๋วไปลุยต่อในเวทีแข่งขันระดับโลก

JIB 2492019 4

 

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการของบริษัท JIB Computer Group กล่าวว่า “ที่ผ่านมาตัวผมเอง และในนามของบริษัท JIB Computer Group เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมโอกาสให้กับน้องๆ ในวงการอีสปอร์ต เราจึงเริ่มจับมือกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ ร่วมกันสนับสนุนลีก PUBG จนเป็นลีกที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จำนวนแฟนๆ เติบโตถึงระดับสองแสนคน และจำนวนผู้รับชมการถ่ายทอดสดผ่านทุกๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitch ในแต่ละวันเพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าตัว”

JIB 2492019 1

นอกจากรายการแข่งขันลีกอย่างเป็นทางการแล้ว ทาง JIB Computer ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจไอทีชั้นนำ ยังได้จัดการแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ JIB PUBG SEA Championship 2018 ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ในงาน Thailand Game Show และต่อเนื่องกันในปีนี้ เตรียมพบกับการแข่งขันในรายการ JIB PUBG SEA Championship 2019 Phase 3 ซึ่งจะนำเอายอดนักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กลับมาปะทะฝีมือกันอีกครั้ง ในวันที่ 27-29 กันยายนที่จะถึงนี้ และมีตั๋วสู่ PUBG ชิงแชมป์โลกเป็นเดิมพัน โดยได้รับการสนับสนุนจากทาง PUBG Corporation Krafton Game Union ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรธุรกิจมากมายได้แก่  Intel, Acer, Lenovo, APC, OMEN Asus และ Nvidia พร้อมสร้างสรรค์งานโดยทีมงาน Esports Alliance เพื่อนำความสนุกและเร้าใจสำหรับแฟนๆ อีสปอร์ตชาวไทยรวมถึงแฟนๆ อีสปอร์ตทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

JIB 2492019 1

JIB 2492019 3

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM