เอาเรื่อง Borderlands 3 ทุบสถิติทำยอดขาย 5 วัน 5 ล้านชุด

2K ประกาศวันนี้ว่าภาคใหม่ของแฟรนไชส์เกม Shooter-Looter อันโด่งดังของบริษัท Borderlands 3 ทำลายสถิติยอดขายของบริษัทในหลายๆ ด้านตั้งแต่ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยภายในช่วง 5 วันแรกที่เกมวางจำหน่าย Borderlands 3 สามารถทำยอดขายแซงหน้าเกมภาคก่อนหน้าอย่าง Borderlands 2 ในระยะเวลาเดียวกันถึง 50% ทำให้เกมขึ้นแท่นเกมที่ทำยอดขายได้รวดเร็วที่สุดของบริษัท 2K และยังเป็นเกมที่ทำยอดขายช่วง 5 วันแรกบน PC ได้สูงที่สุดของค่ายอีกด้วย นอกจากนี้ Borderlands 3 ยังทำยอดจายได้มากกว่า 5 ล้านชุดในช่วง 5 วันแรก ส่งผลให้แฟรนไชส์ Borderlands กลายเป็นแฟรนไชส์ที่สร้างกำไรสุทธิได้เกินหนึ่งพันล้านเหรียญสหรัฐ กลา เป็นแฟรนไชส์ที่สองของ 2K ที่สามารถทำได้สำเร็จ

Borderlands 3 2492019 1

Borderlands 3 ถือเป็นเกมของ 2K ที่ทำยอดขายในรูปแบบดิจิตัลในอัตราส่วนที่สูงที่สุดในหมู่เกม cross- platform ของค่าย ด้วยอัตราส่วนผู้เล่นที่ซื้อเกมแบบดิจิตัลสูงถึง 70% ในช่วง 5 วันแรก นอกจากนี้ Borderlands 3 ยังเป็นเกมที่ทำยอดสั่งซื้อล่วงหน้าได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท 2K และทำลายสถิติดังกล่าวของแพลตฟอร์ม Epic Games Store ด้วย Borderlands 3 สามารถทำยอดขายได้เกินกว่าที่บริษัทคาดการณ์ไว้ โดยเฉพาะใน PC ซึ่งทำยอดขายผ่านร้านค้า Epic Games Store ได้สูงมากๆ

Borderlands 3 2492019 2

เกม Borderlands 3 เป็นผลงานพัฒนาของบริษัท Gearbox Software และได้รับจัดประเภทเนื้อหาระดับ Mature (สำหรับผู้ใหญ่) โดยองค์กรคณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (ESRB) สหรัฐอเมรีกา โดยเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกสำหรับระบบความบันเทิงอีเล๊คทรอนิก PlayStation4 และ Xbox One, รวมไปถึง PC ผ่านทางร้านค้า Epic Games Store

borderlands 3 1

อ่านข่าวเกม Borderlands 3 คลิก

FLOATING BOTTOM