Trine 4: The Nightmare Prince เรื่องราวพลังมนต์ดำที่ครอบงำอาณาจักร

Trine 4 2592019 1

Modus Games ค่ายเกมสุดอินดี้ได้มีการเผยโฉมตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ล่าสุดที่บอกเล่าเรื่องราวความปั่นป่วนในโลกของ Trine 4: The Nightmare Prince เกมปริศนาแนว Platforming ที่กำลังจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เตรียมกันให้พร้อม

Trine 4: The Nightmare Prince จะพาเราไปพบกับ Zoya the Thief, Amadeus the Wizard และ Pontius the Knight ที่รวมตัวกันอีกครั้งในภารกิจการตามหา Prince Seilus เจ้าชายจอมป่วนผู้ต้องการควบคุมพลังเวทมนตร์แต่กลับพลาดท่าจนทำให้ ทั้งอาณาจักรถูกเหล่าปีศาจเงามืดบุกรุกเข้ามาเนื่องจากพลังของ Selius นั้นทำให้ความกลัวของทุกคนสามารถกลายเป็นสัตว์ประหลาดออกมาในโลกแห่งความจริงได้นั่นเอง

Trine 4 2592019 4

Trine 4: The Nightmare Prince มาพร้อมกับการยกระดับซีรี่ส์ขึ้นไปอีกขั้นในโลกแห่งนิยายปรัมปราอันสวย งามและมีเสน่ห์ซึ่งเต็มไปด้วยปริศนา ระบบต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่กับ Skill Tree ขนาดใหญ่จะช่วยให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับแอคชั่นภายในเกมพร้อมกับฮีโร่ของพวกเขา และปริศนาของแต่ละฉากยังมีการปรับเปลี่ยนไปตามจำนวนผู้เล่นเพื่อให้การเล่นในแบบ Solo หรือว่าโหมดการเล่นหลายคนมีความสนุกที่ไม่แต่งต่างกัน

Trine 4 2592019 3

Trine 4 2592019 2

อ่านข่าวเกม Trine 4: The Nightmare Prince คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM