Garena จับมือกับ Ichitan เปิดแคมเปญ อิชิตันรหัสล่าสกินปืนกาแล็กซีดับสูญ

Garena 2692019 3

Garena จับมือกับ Ichitan ร่วมเขย่าวงการอีสปอร์ตไทยอีกครั้งกับแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ส่งสกินปืนซีรีย์ใหม่ ที่ Exclusive เฉพาะอิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และอิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ ที่มีโค้ดใต้ฝาให้กับเหล่าเกมเมอร์ Garena Free Fire ใช้สะสมเพื่อลุ้นรับของรางวัลไอเทมเด็ด “สกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ใช้พิชิตคู่ต่อสู้ มั่นใจโดนใจแฟนอีสปอร์ต Gen Z

Garena 2692019 1

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่า อีสปอร์ต เป็นส่วนหนึ่งของเด็กยุคใหม่ พัฒนาการของ อีสปอร์ตก้าวมาไกลเกินกว่าจะมองว่า เป็นแค่เกม แต่มันคือโลกของเด็กยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนจนกลายเป็นแพสชั่นทางอาชีพของพวกเขา ผมเองในฐานะพ่อหรือในฐานะผู้บริหารเมื่อลองเปิดใจเพื่อมองอย่างเข้าใจ แล้วเข้าไปอยู่ในโลกของเด็กสมัยนี้จะเห็นว่า อีสปอร์ตต้องใช้ศักยภาพมากไม่แพ้กีฬาปกติทั่วไป ทั้งการวางกลยุทธ์ การแก้ปัญหา และการฝึกฝน เมื่อเล่นเป็นทีมจะต้องวางแผนร่วมกัน ไว้ใจกัน และยอมเสียสละเพื่อความเป็นทีมเวิร์ค ปัจจุบันอาชีพที่เกี่ยวขัองกับ อีสปอร์ต จึงมีอนาคตได้ รวมทั้งอุตสาหกรรมนี้ยังสร้างอีโค่ซิสเต็มให้เกิดอาชีพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเกม ได้อีกมากมาย อิชิตันจึงตั้งใจจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกมเมอร์ไทยให้เก่งขึ้นในส นาม อีสปอร์ต ร่วมกับ Garena Free Fire ครั้งนี้”

Garena 2692019 2

นายวริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Senior Manager บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน Garena Free Fire เป็นเกม ACTION บนมือถือที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก และชาวไทย สร้างประวัติการณ์ด้วยยอดผู้เล่นกว่า 450 ล้านคนจาก จาก 130 ประเทศทั่วโลก สร้างปรากฎการณ์ออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกสูงสุด 50 ล้านคนต่อวัน จนถึงปัจจุบันจำนวนผู้เล่น และยอดการดาวน์โหลดยังคงเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับอิชิตัน ชิวชิว ซึ่งเป็นเครื่องดื่ม ที่มีภาพลักษณ์สนุกสนานเหมาะกับวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตแบบสนุกสุดมัน ซึ่งเหมาะกับคาแรคเตอร์ของตัวละครในเกม สำหรับสกินปืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแคมปญนี้จะมีความพิเศษอยู่ที่ ความสามารถในการยิงที่แม่นยำ และความสามารถในการเพิ่มการบรรจุกระสุนในการยิง ซึ่งจะทำให้การเล่นเกมสนุกมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน”

Garena 2692019 4

ร่วมสนุกแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ได้ง่ายๆ เพียงซื้อ อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ โดยทุกขวดใต้ฝาจะมีรหัสไอเทมโค้ด สะสมรหัสครบทุก 2 ฝา ผู้เล่นจะได้รับกล่อง อิชิตันเพื่อลุ้นรับไอเทมเด็ด “สกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” เพื่อใช้กับปืน 4 รุ่น ได้แก่ M79 / SCAR / MP5 / M60 และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถกดรับไอเทมโค้ดได้ทั้งหมด 2 วิธี คือพิมพ์ https://ichitan.freefire.in.th/ หรือ สแกน QR Code เพื่อไปที่เว็บไซต์ โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2562

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 13

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM