Seven Knights ฉลองครบรอบ 4 ปี ปลุกพลังเทพเจ้าของ คริส

Seven Knights 2692019 1

Netmarble ได้มีประกาศอัพเดท Seven Knights เกมมือถือแนว RPG ตัวแรงจากทางค่ายขอนำเสนอกับการปลุกพลังเทพเจ้าสุดยิ่งใหญ่ของ ‘คริส’ ภายในเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปพร้อมๆ กัน

กิจกรรมทีเซอร์อัศวินปลุกพลังเทพเจ้า “คริส”

ด้วยความมุ่งมั่นเหนือสิ่งใด…ฉันจะค้นหาเส้นทางของพวกเราทุกคนและปกป้องโลกนี้ด้วยกันกับนายอย่างแน่นอน!กิจกรรมทีเซอร์อัศวินปลุกพลังเทพเจ้า “คริส”เซเว่นไนท์ คริส กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น!รับชมคลิปทีเซอร์ปลุกพลังเทพเจ้าของคริสแล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอน (ถูกใจ / ว้าว / รักเลย) พร้อมคอมเมนต์ถึงเขากันเลย!สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้จากลิงก์ทางด้านล่างhttp://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1068&id=1382728

Posted by Seven Knights on Wednesday, 25 September 2019

การปลุกพลังเทพเจ้านี้คือระดับการปลุกพลังขั้นสูงสุด และอัศวินที่ได้รับการปลุกพลังเทพเจ้านั้นจะได้รับสกิลและรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่ง ‘คริส’ นั้นจะเป็นอัศวินคนถัดไปที่จะได้รับการปลุกพลังในการอัปเดตครั้งนี้ อีกทั้งยังจะกลายมาเป็นหัวหน้าคนใหม่ในเซเว่นไนท์อีกด้วย! นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเกมเซเว่นไนท์ก็ยังได้นำเสนอการปลุกพลังเทพเจ้าสำหรับอุปกรณ์ที่ช่วยให้ท่านสามารถพัฒนาอุปกรณ์สำหรับอัศวินคนสำคัญของท่านให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Seven Knights 2692019 2

ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีเกมเซเว่นไนท์สุดยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมายภายในเกม ที่ให้เหล่าอัศวินสามารถเข้าร่วมพร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลสุดตระการตา ความพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ >แฟนเพจ Seven Knights<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM