ร่วมเชียร์นักแข่งไทย Summoners War World Arena Championship 2019

Summoners War World Arena Championsh 2692019 1

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ Com2uS ผลักดันให้เข้าสู่วงการอีสปอร์ตอย่างเต็มตัว อย่าง Summoners War : Sky Arena ที่มีการจัดแข่งขันระดับโลกมาแล้วถึง 3 ปีซ้อน โดยในปีนี้ชาวไทยอย่างเราก็ไม่พ้นที่จะเข้ารอบแข่งระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกหนึ่งปี โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน 2562 นี้ ที่ Carry Studio กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน

Summoners War World Arena Championsh 2692019 2

ในการแข่งขันครั้งนี้ เป็นผลมาจากการแข่งรอบแบ่งกลุ่ม ที่ผ่านมาช่วงเดือนสิงหาคม โดยเป็นการจัดแบ่งกลุ่ม A กลุ่ม B กลุ่ม C และกลุ่ม D นักแข่ง 2 คนที่ชนะจากกลุ่มทั้ง 4 จึงได้เข้ามาเจอกันในงานนี้นั่นเอง ในกลุ่ม A ซึ่งตัวแทนประเทศไทยอย่าง Judas หรือ นายพีรวุฒิ คงศักดิ์ศรีสกุล ก็ได้รับคัดเลือกจาก กลุ่ม C พร้อมกับ Diligent ตัวแทนจากฝั่งออสเตรเลียนั่นเอง รายชื่อนักแข่งจากประเทศอื่นๆเช่น LUCKYGOD และ PERR จากกลุ่ม A ก็ได้รับเสียงฮือฮาจากแฟนๆอีสปอร์ตอย่างล้นหลามในการแข่งรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา หรือ UT10 ชาวญี่ปุ่น ผู้ชนะรอบภูมิภาคในการแข่งขัน SWC ปี 2017 ก็ร่วมแข่งขันด้วย มาพร้อมกับ YuUUKI ชาวญี่ปุ่นอีกหนึ่งคนที่เข้ารอบมาด้วยกัน นอกจากนั้นยังมี LAMA ผู้ชนะรายการเวิลด์ไฟนอล ของงานแข่ง SWC ปี 2018 ที่ผ่านมา และ DONALD ที่เข้าร่วมงานแข่งติดกัน 3 ปีซ้อนแล้วเช่นกัน นักแข่งรอบนี้เรียกได้ว่าหินและกินกันไม่ลงพอสมควรเลย

Summoners War World Arena Championsh 2692019 1

มาร่วมส่งใจเชียร์คนไทย ให้ไปสู่การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก กับ Summoners War ได้ในวันที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 11.00 น. ที่ช่อง Youtube : https://www.youtube.com/c/SummonersWarEsports หรือ กดไปทางลัดเพื่อชมแมชต์นี้โดยเฉพาะ แล้วกดแจ้งเตือนไว้ทางนี้เลย! : https://www.youtube.com/watch?v=XTWVScuWWtM

Summoners War World Arena Championsh 2692019 2

ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ >คลิกที่นี่<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM