Closers Online จัดกิจกรรม ซัมเมอร์ อีเว้นต์ ดันเจี๊ยน ชายหาดแห่งความฝัน

Closers Wallpaper 6

Closers Online เกมออนไลน์แนว MMORPG จากค่าย Naddic Games ที่มาเปิดให้บริการในประเทศไทยเองเลยหลังจากที่มีการเปิดตัวในรูปแบบ Open Beta ไปก็ดูเหมือนจะเอาใจแฟนเกมอย่างเต็มที่จัด Event สุดพิเศษภายใต้ชื่อว่า ซัมเมอร์ อีเว้นต์ ดันเจี๊ยน ชายหาดแห่งความฝัน

Closers 3082019 1

วิธีการเข้าร่วม เหล่า Closers สามารถเข้าเล่นเกม 1 ตัวละคร ของเพื่อนๆ ได้วันละ 3 ครั้ง, Fatigue ค่าพลังเป็นศูนย์ และ ไม่ต้องใช้ตั๋วในการเข้าเล่นก็สามารถเข้าร่วมสนุกกันได้เลย แบบนี้เพื่อนๆ จะได้ไม่เหงาได้เจอกันทั้งวัน ในช่วงปิดเทอมนี้ วิธีเข้าดันเจี้ยน  สามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนผ่าน Gangnam Evac Center Summer Event โดยเป็นการสุ่มว่า จะได้ดันเจี้ยน ช่วงกลางวัน หรือ กลางคืน กำหนดความยากง่ายแล้วแต่เลเวล ที่เหล่า Closers ได้รับ

Closers 2792019 1

ดรอปไอเทม
ทำการสะสม (ตะขอเหล็กโจรสลัดต่างมิติ) เพื่อไปผลิตไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย อีเว้นต์ผลิตไอเทมดันเจี้ยน “ตะขอเหล็กโจรสลัดต่างมิติ แล้วลองผลิตไอเทมใหม่ๆ

Closers 2792019 2

Closers 2792019 3

พร้อมเปิดตัวสุดพิเศษ !! เอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบแฟชั่นแบบมีสไตล์ กับ ชุดว่ายน้ำคอสตูมสุดเซ็กซี่ /ใหม่ล่าสุดจากการเปลี่ยนวัตถุดิบ ทั้ง 6 แบบ แพ็คบิ๊กสแปลช A,B,C และ วอเตอร์ พาร์ค  ฟอฟ A,B,C สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Closer Online

Closers 2792019 4

อ่านข่าวเกม Closers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM