ตามมาติดๆ PUBG LITE อัพเดทต่อเนื่องแพทช์ใหม่มาเต็มสูบ

200919 NEW UPDATE SEPTEMBER 26th 2019 WP

PUBG LITE เกมออนไลน์แนว Battle Royale ตัวแรงขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยทั่วประเทศได้มีการอัพเดทครั้งนี้มีการทำให้ตัวเกมใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นสตีม โดยเพิ่มการ ”กระโดดเกาะ” ตามขอบต่างๆเพื่อความคล่องตัวในการเคลื่อนที่ และเพิ่ม ”ศูนย์เล็งข้าง” ที่ทำให้ติดตั้งศูนย์เล็งได้ 2 แบบพร้อมๆกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยิง

ระบบใหม่ที่มาพร้อมกับการอัพเดทครั้งนี้

ระบบกระโดดเกาะ

0926 Patch 1 1

ระบบนี้จะเปิดเส้นทางการเคลื่อนที่ใหม่ให้กับผู้เล่น จากการเพิ่มความสามารถในการจับบริเวณขอบสิ่งก่อสร้างต่างๆแล้วดึงตัวขึ้นไป โดยผู้เล่นจะสามารถปืนขึ้นไปบนสิ่งก่อสร้างหรือสิ่งกีดขวางที่มีความสูงไม่เกิน 2.5 เมตร, และยังช่วยให้สามารถทำการกระโดดจากตึกหนึ่งไปสู่อีกตึกหนึ่ง หรือจากตู้คอนเทนเนอร์หนึ่งไปยังอีกตู้หนึ่งแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อนด้วยและเมื่อผู้เล่นสามารถใช้เส้นทางที่ไม่เคยมีการใช้มาก่อนได้ เราก็หวังว่าจะได้เห็นผู้เล่นนำยุทธวิธีใหม่ๆที่คู่ต่อสู้ไม่คุ้นเคยมาใช้สร้างความได้เปรียบในการต่อสู้กันมากยิ่งขึ้น

ศูนย์เล็งข้าง

0926 Patch 2

พบกับศูนย์เล็งข้างที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและทำให้คุณปรับตัวเข้ากับการต่อสู้ใน ระยะต่างๆได้ว่องไวมากขึ้น
– ศูนย์เล็งแบบเอียงนั้นเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับอาวุธที่สามารถติดตั้งศูนย์เล็งได้ 2 ชนิด (มีช่องด้านบนของอาวุธ 2 ช่อง) มันจะทำให้คุณสามารถใช้ศูนย์เล็งเพิ่มขึ้นได้อีก 1 ชนิด
– ใช้ปุ่ม ALT + Right click เพื่อทำการเปลี่ยนไปใช้ศูนย์เล็งชนิดอื่นบนอาวุธ
– จะสามารถพบได้ในทุกแผนที่ และใน Care Package ที่เครื่องบินได้ทิ้งลงมาจะมีศูนย์เล็งแบบเอียงอยู่อย่างน้อย 1 ชิ้นด้วย
– ศูนย์เล็งแบบเอียงสามารถใช้กับอาวุธประเภทต่างๆดังนี้:
AR – Beryl M762, AKM, AUG, M416, Mutant, QBZ, SCAR-L
DMR – SLR, Mini14, Mk14, QBU, SKS
SR – AWM, M24, Kar98k
SMG – UMP45, Vector
Shotgun – S12K
LMG – M249

พานท้ายสำหรับ M16A4

0926 Patch 4

พานท้ายจะช่วยทำให้ปืนกลับมาอยู่ตำแหน่งเล็งได้เร็วขึ้นหลังจากโดนแรงถีบ กระทำให้ศูนย์เหวี่ยงออกไปจากที่เล็ง, ช่วยอนิเมชั่นการถีบของอาวุธและลดอาการส่ายด้วย, และช่วยเพิ่มความเร็วในการเล็งทั้งแบบผ่านศูนย์เล็งและแบบไม่ผ่านศูนย์เล็งด้

การแก้ไขเรื่องอื่นๆ

0926 Patch 6

ปรับปรุงส่วนเมนูตั้งค่าต่างๆ เพิ่มคำอธิบายสำหรับแต่ละตัวเลือกในหน้าต่างการตั้งค่า นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขเรื่องของความแม่นยำของเสียง และความดังของเสียงเครื่องบินที่รบกวนเสียงอื่นๆในการเล่นขณะบินผ่าน รวมทั้งรายละเอียดปลีกย่อยในเกมให้ดูสนุกขึ้นเช่น ท่าทางการตายที่แตกต่างกัน

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM