ของจริงไม่พูดเยอะ Victory For เกมมือถือ MMO โชว์ระบบในเกมสุดอลัง

Victory For 2892019

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวที่ถูกจับตามองกันเป็นพิเศษเลยสำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Nexon ที่ได้ร่วมมือกับทาง Nat Games สร้างผลงานชิ้นใหม่สุดอลังการอย่าง  Victory For (V4) โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยระบบในเกมไปบ้างส่วนแล้วแต่เมื่อไม่นานมานี้ได้มี Event ในชื่อว่า “Premium Showcase” เพื่อประกาศรายละเอียดเกมเพิ่มเติมและกำหนดการเปิดตัวเกมนี้อีกด้วยเราจะไปดูพร้อมๆ กันเลย

Victory For 2892019

เรามาเริ่มด้วยไฮไลท์ของระบบภายในเกมที่ดูโคตรเจ๋งก็คือ Commander mode เป็นฟังก์ชั่นไว้สำหรับการควบคุมสนามรบของผู้บัญชาการของกิลด์ในการต่อสู้ทำสงคราม PVP ที่ตัวเกมนี้ข้อจำกัดเยอะมากในการสั่งด้วยตัวเกมนี้เป็นโทรศัพท์มือถือดังนั้นผู้พัฒนาจึงออกแบบมาให้ผู้นำสามารถประสานงานและออกคำสั่งไปให้เหล่าสมาชิกภายในทีมได้งานขึ้นโดยการควบคุมแบบมุมมองด้านบนอารมณ์เหมือนเกมแนว RTS เลย

ต่อมาระบบการแลกเปลี่ยนที่ทาง Nexon บอกไว้ว่าจะอนุณาตให้ผู้เล่นได้ตั้งราคาสินค้าในตลาดได้อย่างอิสระไม่มีข้อจำกัดใดๆ แบบนี้ก็ต้องมารอดูเกมเปิดว่าระบบเศรษฐกิจจะออกมาในรูปแบบไหน

Victory For 2192019 2

แล้วต้องประกาศข่าวร้ายด้วยว่าจากแหล่งข่าวที่อ้างมาตัวเกม V4 จะทำการ ล็อคเพศไม่สามารถปรับเปลี่ยนเพศของตัวละครประจำคลาสได้

และยังไม่หมดแค่นั้นภายในงานนี้ยังมีการปล่อย Video Trailer ตัวอย่างระบบ Gameplay ของการต่อสู้แบบ Guild และ Field Boss Raid ขนาดยักษ์ที่บอกเลยว่าล่ากันทีนึงต้องยกกิลด์กันไปแน่นอน สรุปโดยรวมเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคุณภาพกราฟิกสูงน่าเล่น โดยตัวเกมนี้กำหนดเปิด 7 พฤศจิกายน 2019 นี้ด้วยในประเทศใต้หวันก่อนงาน G-Star 2019 1 สัปดาห์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [เว็บไซต์หลัก]

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM