Ichitan จับมือ Garena เปิดแคมเปญเอาใจสาวก Free Fire ลุ้นไอเทมสุดเท่

Ichitan Chew Chew x Garena Free Fire 9

งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ เมื่อ Garena ผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศไทยได้ร่วมมือกับทาง Ichitan น้ำดิ่มแสนอร่อยขวัญใจวัยรุ่น ร่วมมือกันเปิดตัวแคมเปญเขย่าวงการเอาใจสาวกเกม Garena Free Fire สุดยอดเกมสมาร์ทโฟนแนว Battle Royale ภายใต้ชื่อ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับไอเทมเป็นสกินปืนซีรีส์ใหม่สุดจ๊าบไว้ยิงกันภายในเกม

Ichitan Chew Chew x Garena Free Fire 00

Ichitan Chew Chew x Garena Free Fire 1

แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าตัวสกินปืนนี้ทางผู้เล่นจะมีโอกาสรับสกินปืนสุดเท่ที่ Exclusive เฉพาะ อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ เท่านั้น โดยจะมี Code ใต้ฝาให้กับเพื่อนๆ ไปลุ้นรับสกิน กาแล็กซีดับสูญ ไว้ใช้ยิงให้สะนั่นจอกันไปเลย โดยตัวแคมเปญนี้จะมีสกินปืน “สกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ M79, SCAR, MP5 และ M60 และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายที่ได้ทั้งไอเทมและความอร่อยสดชื่นไปพร้อมๆ กัน

Ichitan Chew Chew 2

สำหรับเครื่องดื่ม อิชิตันชิวชิว 2 สูตรใหม่ องุ่นเคียวโฮ และ ไลม์ฮันนี่ เป็นการผสมกันระหว่างน้ำชาเขียวและผลไม้ได้อย่างลงตัวผสมเข้ากับวุ้นมะพร้าวขนาดใหญ่รสชาติอร่อยเคี้ยวสนุก โดยที่ อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ จะมีวิตามินซีที่สกัดจากบิลเลอร์รี่ช่วยบำรุงสายตา ส่วนทางด้าน อิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ จะเอาใจคนรักความงานด้วยวิตามินซีและคอลลาเจนเพื่อผิวที่สวยสดใส ทั้งอร่อยและได้ประโยชน์ รวมถึงได้ไอเทมเกมอีกด้วยแบบนี้คุ้มสุดๆ

71060854 1216520275203121 3870977895589478400 n

อย่างที่ทราบกันดีว่าเกม Garena Free Fire เป็นเกมแนว Action Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยโดยมียอดผู้เล่นกว่า 450 ล้านคนจาก 130 ประเทศทั่วโลกซึ่งมีรยอดเฉลี่ยออนไลน์พร้อมกัน 50 ล้านคนต่อวัน แค่นี้ก็บ่งบอกได้แล้วถึงความสนุกของตัวเกมที่จะมาสร้างมันส์ให้แก่เกมเมอร์ทุกคนที่เข้ามาเล่น ภายในเกมก็มีไอเทมต่างๆ มากมายให้สะสมกันไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร ชุดของตัวละคร สกินปืน รถ และอื่นๆ อีกมากสามารถแต่งตัวตามไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างอิสระและ กาแล็กซีดับสูญ เป็นสกินซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่แฟนตัวยงต้องมี

Ichitan Chew Chew x Garena Free Fire 19

การร่วมกันครั้งนี้ของ อิชิตัน กรุ๊ป และ การีนา ออนไลน์ แสดงให้เห็นว่า อีสปอร์ตไม่ใช้สิ่งที่ไกลเกินตัวอีกต่อไปแล้ว ผู้ใหญ่หลายๆ คนก็มองว่าเกมมีอะไรมากกว่าแค่ให้ความบันเทิงอย่างเดียว สามารถสร้างอาชีพให้กับเด็กๆ รุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอนเพราะตัวอุตสาหกรรมนี้ยังมีอีโค่ซิสเต็มที่เกิดอาชีพอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของเด็ก Gen Z

BBB 6761

ดังนั้นแล้วร่วมสนุกแคมเปญ “อิชิตัน รหัสล่าสกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” ได้ง่ายๆ เพียงซื้อ อิชิตันชิวชิว องุ่นเคียวโฮ และ อิชิตันชิวชิว ไลม์ ฮันนี่ โดยทุกขวดใต้ฝาจะมีรหัสไอเทมโค้ด สะสมรหัสครบทุก 2 ฝา ผู้เล่นจะได้รับกล่อง อิชิตันเพื่อลุ้นรับไอเทมเด็ด “สกินปืน กาแล็กซีดับสูญ” สามารถกดรับไอเทมโค้ดได้ทั้งหมด 2 วิธี คือพิมพ์ URL https://ichitan.freefire.in.th/ หรือ สแกน QR Code เพื่อไปที่เว็บไซต์ โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2562

Capture

QR Code เพื่อไปที่เว็บไซต์ 

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 13

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM