Sniper Ghost Warrior Contracts ปล่อยเกมเพลย์ล่าสุดโชว์ระบบยิงเหนือชั้น

Sniper Ghost 2102019 1

ถ้าใครได้ไปเข้าร่วมงาน Gamescom ที่ผ่านมานั้นก็จะได้มีโอกาสสัมผัสกับตัวเกม Sniper Ghost Warrior Contracts กันไปก่อนแล้วไม่ว่าจะเป็นระบบยิงหรือ Contracts รูปแบบใหม่ๆ ของตัวเกมนี้โดยวันนี้ทาง CI Games ได้มีการปล่อย Video Gameplay แบบจัดเต็มให้รับชมเพื่อให้ผู้เล่นเห็นสภาพแวดล้อมในทุ่งหิมะอันโหดร้าย

Sniper Ghost Warrior Contracts เป็นการคืนฟอร์มสำหรับซีรี่ส์เกมนี้ที่มาพร้อมระบบ Dynamic Reticle System ช่วยให้ผู้เล่นปรับระยะกระสุนตามสภาพแวดล้อมภายในเกม อีกทั้งระบบนี้ยังเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับทิศทางของการพัฒนาตัวเกมเพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่นจากเดิ มให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ภายในตัวอย่างเกมเพลย์มีการนำเสนอรูปแบบการเล่นและอุปกรณ์ใหม่ๆ อย่างเช่น Scount Drones และหน้ากาก Augmented Reality Mask

Sniper Ghost 2102019 2

ซึ่งผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมงาน Gamescom ที่ผ่านมาจะได้เห็นเกมเพลย์ใหม่และแนวทางการเล่นเกม Sniper Ghost Warrior Contracts ที่ชัดเจนขึ้นในวิดิโอนี้ ที่สำคัญตัวเกมจะมีภารกิจ Contracts กว่า 20 ภารกิจใน 5 พื้นที่ขนาดมหึมาที่เต็มไปด้วยภารกิจเสริมและความลับต่างๆ ให้ค้นหาอย่างอิสระ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >เว็บไซต์<

Sniper Ghost 2102019 3

Sniper Ghost 2102019 4

อ่านข่าวเกม Sniper Ghost Warrior Contracts คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM