มาใหม่อีกแล้ว Ragnarok Tactics เปิดให้ลงทะเบียนจากซีรีส์ RO สุดโด่งดัง

Ragnarok Tactics 101019 2

แบบนี้คนไทยเฮดีมั้ยเมื่อทาง Gravity Game ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่อย่างเป็นทางการแล้วในชื่อว่า Ragnarok Tactics เป็นเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากซีรีส์เกมออนไลน์ระดับตำนาน Ragnarok ที่ได้นำเสนอในรูปแบบใหม่เป็นแนววางแผนกลยุทธ์ที่ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วใครสนใจก็อย่ารอช้า [คลิกเพื่อลงทะเบียน]

Ragnarok Tactics คือความคลาสสิคที่ถูกเปลี่ยนผ่านมาสู่รูปแบบการเล่น RPG Strategy ซึ่งจะเปิดให้บริการโดย Gravity ที่เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมยอดฮิตตลอดกาลบน PC เกม Ragnarok Online  ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้ Gravity  ได้จัดตั้งบริษัทในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยภายใต้ชื่อ GRAVITY GAME TECH  เพื่อให้บริการเกมแก่ผู้เล่นชาวไทยโดยตรง ทำให้เกมเมอร์ประเทศไทยมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการดูแลและให้บริการอย่างดีเยี่ยมจากบริษัทต้นฉบับเกม Ragnarok

Ragnarok Tactics 101019

ภายในเกม Ragnarok Tactics ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่คุ้นเคย สนุกไปกับระบบต่าง ๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับเวอร์ชั่นนี้โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้ควบคุมมอนสเตอร์ในเกม Ragnarok  วางแผนกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ มอนสเตอร์จะแกร่งแค่ไหนถ้าหากกลยุทธ์ผิดชีวิตก็เปลี่ยนได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบยอดฮิตอย่าง “ IDLE ” ที่ตอบโจทย์วัยทำงานโดยเฉพาะ สามารถฟาร์มได้โดยไม่ต้องเข้าเกม เลิกงานกลับมาก็สามารถตาม Lv เพื่อนทันแน่นอน นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบความสนุกภายในเกมอาทิเช่น

Ragnarok Tactics 7102019 4

Real Time PVP ระบบท้าดวลสนุกไปกับการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในรูปแบบเรียลไทม์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในลานประลอง

Ragnarok Tactics 7102019 2

ควบคุมมอนสเตอร์ Ragnarok สุดคลาสสิคมากมาย สนุกสุดมันส์ไปกับการต่อสู้และการวางกลยุทธ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดแบบที่คุณไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน

Ragnarok Tactics 101019 3

ระบบกิลด์ มันส์ไปกับกิจกรรมร่วมกันในกิลด์ไม่ว่าจะเป็น บอสกิลด์ ,หอคอย และหีบสมบัติ พร้อมทั้งเพิ่มความแข็งแกร่งไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจRagnarok Tactics

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Capture 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM