สิ้นสุดการรอคอย 10 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับ Tales of Demons and Gods

Tales of Demons and Gods 9102019 1

ในที่สุด “Tales of Demons and Gods” เกมที่ทุกคนตั้งตารอคอยกันมาอย่างยาวนาน กำลังพร้อมจะเปิดให้ได้เล่นกันแล้ว! ขอย้ำตรงนี้กันเลยว่าเกม Tales of Demons and Gods มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม ซึ่งถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี ที่จะพาทุกท่านไปร่วมเปิดประสบการณ์สัมผัสกับโลกนวนิยายแอนิเมชั่น นับได้ว่าเป็นแนวแฟนตาซีชั้นเลิศตามแบบของญี่ปุ่น Tales of Demons and Gods โลกของเกมมือถือที่สมบูรณ์แบบ! พล็อตแอนิเมชั่นที่น่าตื่นเต้น การตื่นขึ้นมาของปีศาจนับร้อย การอัพเกรด Soul Realm มี CCG ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ บวกกับบทพล็อตการ์ด RPG ซึ่งการ์ด RPG ที่ให้อิสระในการใช้อย่างไม่จำกัด

02

การต่อสู้อย่างดุเดือดตามแบบฉบับการ์ตูนสุดคลาสสิคกำลังจะปรากฏขึ้นอีกครั้ง การมองโลกแบบมนุษย์ที่สร้างขึ้น โดยที่แต่ละตัวละครนั้นล้วนมีเรื่องราวของตนเองที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นพรสวรรค์ของ Soul Realm การต่อสู้ของเหล่าอสูรร้าย การจากลา การเข้าถึงชีวิตของแต่ละตัวละครนั้นจะช่วยให้เราเลือกพรสวรรค์ให้เหมาะกับสกิล รวมไปถึงพวกการ์ดเหตุการณ์และอุปกรณ์อันล้ำค่าต่างๆ เมื่อลงสนามต่อสู้จะช่วยให้เราได้เป็นผู้เล่นที่มีพลังอันแข็งแกร่งราวกับว่าได้อัญเชิญเทพเป็นตัวแทนในการต่อสู้

03

ทั้งนี้ นอกจากผู้เล่นจะเล่นเกมอย่างสนุกเมามันส์บนมือถือแล้ว ทางทีมงานยังได้เตรียมให้ผู้เล่นได้สนุกบนคอมพิวเตอร์ในรูปแบบ APK อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ ผู้เล่นก็สามารถเปิดเล่นเกมมือถือ “Tales of Demons and Gods” ได้ทุกเมื่อ! ทางทีมงานขอแนะนำตัวช่วยที่สามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์ได้อย่างสมูท ราบรื่น ไม่สะดุด นั้นคือ Gameloop เพียงแค่โหลดตัวโปรแกรม Gameloop ไว้สำหรับเข้าเกม จากนั้นก็ติดตั้งเกม “Tales of Demons and Gods” แล้วไปสนุกกันได้เลย (ลิ้งค์โหลด Gameloop: https://gameloop.fun )

04

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ก็เพื่อให้เพื่อนๆได้เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วอย่าลืมมาโหลดเกมพร้อมกันในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ รับประกันความสนุก และเตรียมรับสัมมนาคุณมากมายที่ทีมงานตั้งใจจะมอบให้แก่ทุกท่านได้เลย แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันเยอะๆ น๊า สามารถติตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Tales of Demons and Gods หรือ แฟนเพจTales of Demons and Gods

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tales of Demons and Gods คลิกที่นี่


อ่าน Tales of Demons and Gods แปลไทย ได้ที่ Ireader

Capture 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านการ์ตูน Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ MangaToon

Capture 5

btn_googlestore_off

อ่านนิยาย Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ WuxiaWorld >>> Link


Instagram:tales_of_demons_and_gods_sea
FB:https://www.facebook.com/todgsea/
Pre-register now at Officially Website:www.demonsgods.com

FLOATING BOTTOM