Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 8 Series มือถือราคาประหยัดแต่คุณภาพเยี่ยม

redmi note 8 05

วันนี้ทาง Xiaomi ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัว Redmi Note 8 Series ถึง 2 รุ่นในไทย ทั้ง Redmi Note 8 Pro 4 กล้อง ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เกมมิ่งสมาร์ทโฟน ที่เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 7,999 บาท และ Redmi Note 8 สมาร์ทโฟน 4 กล้อง ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ที่ราคา 4,999 บาท เท่านั้นต้องบอกเลยว่าเป็นราคาที่เกมเมอร์สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน

Redmi Note 8 All colors 1

โดยเฉพาะ Redmi Note 8 Pro หลังจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางในจีน Redmi Note 8 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของเสี่ยวหมี่ที่มาพร้อมกับกล้องที่คมชัดขั้นสุด 64 ล้านพิกเซล ที่มีกล้องให้มากถึง 4 ตัว พร้อมระบบระบายความร้อน LiquidCool อันทรงพลัง ทำให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เหล่าเกมเมอร์ หรือผู้ที่มองหาประสบการณ์การใช้งานสินค้าคุณภาพระดับเรือธง แถมตอบโจทย์สำหรับเกมเมอร์อย่างมากด้วย CPU สุดแรงสามารถเล่นเกมมือถือในปัจจุบันได้ทุกเกมอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น RoV หรือ PUBG Mobile

redmi note 8 04

Redmi Note 8 Pro นำนวัตกรรม Corning® Gorilla® Glass 5 มาใช้กับตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและหลังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดจากการตกกระแทกและการขีดข่วน และยกระดับความคงทนขึ้นอีกขั้นโดยใช้เทคโนโลยีป้องกันน้ำและป้องกันฝุ่นระดับ IP52 มีให้เลือกถึงสามสีหลายสไตล์ในแบบคุณ ไม่ว่าจะเป็น Mineral Grey, Pearl White และ Forest Green ซึ่งตัวมือถือ Redmi Note 8 Series มีโปโมชั่นจัดร่วมกับทาง AIS เพื่อได้ราคาที่ประหยัดลงอีกด้วย

redmi note 8 01

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM