แนะนำอาชีพภายในเกม Tales of Demons and Gods ว่าแต่ละอันคืออะไร

ในเกมมือถือ Tales of Demons and Gods ผู้ควบคุมจิตอสูร จะแบ่งออกเป็น 4 ระดับตามคุณภาพคือ : N, R, SR และ SSR ตามลำดับ ซึ่งจะเห็นได้ทั่วไปตามประเภทของเกมส์การ์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ควบคุมจิตอสูร ขั้น SSR ต้องเป็น ผู้ควบคุมจิตอสูรที่หายากและมีพลังสุดๆแน่นอน ทั้งนี้ความยากในการสร้างตัวก็ยากอยู่พอสมควร

ผู้ควบคุมจิตอสูรนั้น มีทั้งหมด 6 อาชีพด้วยกัน ก็คือ สายแทงก์ จอมยุทธ์ นักรอบสังหาร นักเวท นักปรุงยา และผู้อัญเชิญ เมื่อสายอาชีพต่างกัน การใช้งานก็ย่อมไม่เหมือน เพื่อนๆยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับอาชีพเหล่านี้ใช่มั้ยคะ? งั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลย

02 1

สายแทงก์ – สายป้องกันแถวหน้า มีความสามารถในการลดการบาดเจ็บได้ดี ปกป้องเพื่อนที่อยู่แถวกลางและแถวหลัง เป็นอาชีพที่ถือได้ว่าเป็นสายแข็ง เพราะมันมีพลังเยอะมากและความสามารถในการป้องกันก็เยอะ เมื่ออยู่ในสถานะการต่อสู้ จัดให้อยู่แถวหน้ามันจะต้านทานดาเมจได้เป็นอย่างดี แล้วยังป้องกันดาเมจให้กับเพื่อนที่อยู่แถวหลังได้ดีอีกด้วย และไม่เพียงแค่นั้น ยังสามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ศัตรูที่แข็งแกร่งได้ดี ถือว่าเพทเลยทีเดียว

03 1

จอมยุทธ์– สายโจมตีจัดวางแถวหน้า โจมตีศัตรูแถวหน้าได้อย่างเก่งกาจ ทั้งยังสามารถฟื้นฟูการบาดเจ็บได้อีกด้วย จอมยุทธ์ก็ถือว่าเป็นอาชีพที่จัดลงไว้แถวหน้าเช่นกัน แต่เมื่อเทียบกับสายแทงก์แล้ว ความสามารถในการป้องกันกับพลังไม่ค่อยเยอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ดาเมจของมันสูงกว่าสายแทงก์มากเลยค่ะ เพราะสามารถสร้างดาเมจเวทมนต์ที่สูงให้กับศัตรู มีทักษะการรุกโจมตีที่หลากหลายและยังสามารถโจมตีได้ในรัศมีกว้างกว่า ขอบอกเลยว่าเป็นสายลุยตัวเก่งของแถวหน้าค่ะท่านผู้ชม

04 1

นักลอบสังหาร – สายโจมตีที่แนะนำให้จัดลงในแถวกลาง ปะทะเก่ง และยังเก่งในการสังหารศัตรูที่อยู่แถวกลางและหลังอีกด้วย นักลอบสังหารเมื่ออยู่ในเกมแล้ว โดยทั่วไปมักจะจัดวางในตำแหน่งแถวกลาง สำหรับคุณสมบัติของนักลอบสังหารที่ทุกคนน่าจะพอรู้กันอยู่ก็คือ มันค่อนข้างจะโหดและมุทะลุ ด้วยความที่มีสกิลหลากหลาย มีความยืดหยุ่นสูง เมื่ออยู่ในการต่อสู้ จะเหมาะสำหรับการเข้าโจมตีศัตรู สามารถสร้างความเสียหายต่อเนื่องในปริมาณที่มาก แต่ว่าHPค่อนข้างน้อย จึงต้องมีสกิลรักษาชีพสักหนึ่งถึงสองอันไว้เป็นการดี

05 1

ผู้อัญเชิญ – จัดวางไว้แถวกลาง มันสามารถที่จะอัญเชิญจิตอสูรเข้ามาช่วยต่อสู้ ผู้อัญเชิญ อาชีพนี้ เรียกได้ว่าเป็นสายครอบคลุมในเกมเลยก็ว่าได้ เพราะมันสามารถโจมตีสร้างความเสียหายให้กับศัตรู และยังมีความสามารถในการป้องกันได้อีก ซึ่งก็ช่วยปกป้องตัวมันเองและผ่องเพื่อนได้ด้วย ทั้งนี้มันยังเป็นผู้ช่วยที่ดี ก็คือสามารถที่จะต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่งได้ ยังไม่พอ ผู้อัญเชิญยังสามารถที่จะเรียกจิตอสูรออกมาต่อสู้เคียงคู่กับตนเอง อันนี้แจ๋วเลย

06

นักเวท – โจมตีสายเวทจัดวางแถวหลัง จู่โจมรอบวง แต่มีHPป้องกันตนเองค่อนข้างน้อย นักเวทมีดาเมจในการปล่อยปะทะที่สูง รวมไปถึงมีสกิลAOEที่ดาเมจรุนมากอาชีพหนึ่งเลยล่ะ สามารถร่ายมนต์แล้วปล่อยได้ค่อนข้างไกล ซึ่งตำแหน่งที่ยืนคือด้านหลังของค่าย อีกทั้งยังสามารถที่จะโจมตีศัตรูด้านหน้าได้อย่างสบาย แต่ด้วยความที่พลังชีวิตค่อนข้างน้อย เวลาเล่น ก็ควรมีเพื่อนมาช่วยป้องให้ ถึงจะพออยู่ได้นานขึ้นกว่าเดิม

07

นักปรุงยา – สายช่วยเหลือ จัดวางไว้แถวหลัง ในการต่อสู้จะสามารถช่วยปรับการบำรุงพลังให้เพื่อนร่วมทีมเพื่อเปลี่ยนสถานการณ์ต่อสู้ นี่ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ตำแหน่งของมันมักจะถูกวางไว้แถวหลังของทีม หรือจะเรียกว่าเป็นหน่วยพยาบาลของทีมก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหนในด้านการต่อสู้ จะขาดนางไปไม่ได้เลยค่ะ ด้วยความสามารถที่จะเพิ่ม-รักษาHPให้กับเพื่อนร่วมทีม ทำให้ทีมต่อสู้ได้นานขึ้นกว่าเดิม แล้วมันยังสามารถสร้างโล่ป้องกันให้แก่ทีม ลดการบาดเจ็บของทีม สิ่งต่างๆเหล่านี้ ในฐานะอาชีพที่เป็นตัวช่วยเหลือ ก็ถือว่ามีความสำคัญไม่น้อยเลยค่ะ สามารถติตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Tales of Demons and Gods หรือ แฟนเพจTales of Demons and Gods

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tales of Demons and Gods คลิกที่นี่


อ่าน Tales of Demons and Gods แปลไทย ได้ที่ Ireader

Capture 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านการ์ตูน Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ MangaToon

Capture 5

btn_googlestore_off

อ่านนิยาย Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ WuxiaWorld >>> Link


Instagram:tales_of_demons_and_gods_sea
FB:https://www.facebook.com/todgsea/
Pre-register now at Officially Website www.demonsgods.com

FLOATING BOTTOM