ชี้เป้า 5 เกมมือถือน่าเล่นที่เตรียมเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทย

GM 13102019

ใครกำลังมองหาเกมมือถือใหม่ๆ เล่นอยู่วันนี้ทาง GameMonday ขอนำเสนอบทความที่รวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นที่เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play Store สำหรับระบบ Android เพื่อเป็นอีกหนึ่งความหวังว่าในอนาคตอันใกล้กำลังจะมีเกมดีๆ มาเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้นั่นเอง จะมีเกมอะไรที่ถูกใจเพื่อนๆ บ้างไปชมกันเลย

DIGIMON ReArise

สำหรับเกมแรกที่จะมาบอกต่อส่วนตัวหวังเป็นพิเศษเลยว่าอยากให้มาเปิดให้บริการไวก็คือ DIGIMON ReArise จากทางค่าย Bandai Namco ที่ได้นำซีรีส์การ์ตูนขวัญใจเด็กมาทำเกมเวอร์ชั่นใหม่สำหรับมือถือที่คุณภาพกราฟิกจัดว่าเยี่ยมเลยทีเดียวรวมไปถึงระบบ Gameplay ต่างๆ ที่จะให้เพื่อนๆ ได้เลี้ยงเหล่าตัวละครดิจิมอนสุดน่ารักและให้พวกเขาวิวัฒนาเป็นร่างสุดยอดมาพร้อมกับพลังและความเท่นั่นเอง [ลงทะเบียนคลิก]

Sword Art Online Alicization Rising Steel

อีกหนึ่งเกมที่สาวกเกมเมอร์ชาวไทยต่างรอคอยกันเป็นพิเศษของเกมการ์ตูนสุดโด่งดังอย่าง Sword Art Online ที่ขาใหญ่ Bandai Namco ได้มาสร้างเป็นเกมในชื่อว่า Sword Art Online Alicization Rising Steel นำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ได้นำการ์ตูนเนื้อเรื่องในภาคที่ 3 Sword Art Online: Alicization มาเป็นธีมหลักในการดำเนินเรื่องราว [ลงทะเบียนคลิก]

Black Desert Mobile

มาถึงค่ายเกมดังอีกหนึ่งเจ้าอย่าง PEARL ABYSS ผู้พัฒนาเกมและให้บริการแนวหน้าของเกาหลีได้ส่งเกมมือถือ Black Desert Mobile สู่ตลาด Global แล้ววันนี้ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้นำระบบการเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Content และ กราฟิกจากเกมในเวอร์ชั่น PC แล้วพอร์ตลงมือถือนั่นเอง แต่ตัวเกมก็ได้มีการปรับเปลี่ยนระบบและลูกเล่นบางอย่างให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มด้วยเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยคาดหวังไว้ไม่น้อย [ลงทะเบียนคลิก]

The King of Fighters ALLSTAR

สำหรับเกมนี้เป็นเกมจากค่าย Netmarble ที่ได้นำเกมต่อสู้ระดับตำนานอย่าง The King of Fighters ที่เป็นเกมแนว Fighter มานำเสนอใหม่ในรูปแบบเกม RPG ที่ยังคงความเป็นเกมต่อสู้ไว้อยู่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาคุณภาพกราฟิกที่ทางผู้พัฒนาทำออกมาได้อย่างสวยงามการเคลื่อนไหวของตัวละครมีความคลาสสิกของการเป็นเกมแนวต่อสู้ระบบ Gameplay มีทั้งการป้องกันหลบ และ ใช้ทักษะตามตัวละครดั้งเดิมที่มีใมห้เลือกเล่นกว่า 150 ตัว [ลงทะเบียนคลิก]

Spiritwish

เกมสุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเกมจากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก Nexon ที่ตัวเกมอย่าง Spiritwish เกมมือถือแนว MMORPG ที่มีจุดเด่นในเรื่องระบบ Gameplay ที่นำเสนอการเล่นแบบควบคุม 3 ตัวละครทำให้การผจญภัยไม่รู้สึกน่าเบื่อนั่นเอง และอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจ ก็คืองานภาพสไตล์เกม  Tree of Savior เกมออนไลน์ของ PC นั่นเองดังนั้นจึงทำให้เกมดังกล่าวเป็นที่ถูกจับตามองอย่างมากในปัจจุบัน [ลงทะเบียนคลิก]

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM