Extraordinary Ones นำฮีโร่สุดเท่จาก My Hero Academia มาร่วมแจม

Extraordinary Ones 15102019 1

บริษัท HERO Entertainment ได้มีการประกาศการอัพเดทของเกม Extraordinary Ones ที่ได้ร่วมมือกับเกมการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตอย่าง My Hero Academia กิจกรรมการร่วมมือจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคม 2019 มิโดริยะ อิซึคุ บาคุโก คัตสึกิ ออลไมท์ ฮีโร่ชื่อดังทั้ง 3 คนกำลังมาถึง Extraordinary Ones งานนี้แฟนการ์ตูนได้ฟินอย่างแน่นอน

Extraordinary Ones 15102019 1

My hero academia ฮีโร่ที่แกร่งที่สุด อัตลักษณ์ One For All คือฮีโร่สายไฟเตอร์หรือฮีโร่ที่มีความรวดเร็ว มีสกิลการเคลื่อนไหวที่ว่องไว ในด้านสกิลยังคงมีลักษณะพิเศษของออลไมท์เหมือนจากในการ์ตูน การใช้สกิลโจมตีและเอฟเฟคก็เหมือนต้นฉบับ พุ่งทำลายศัตรูหนึ่งเซ็ท+ทุ่ม+Detroit Smash พร้อมกัน ก็สามารถทำให้ฮีโร่ของศัตรูสัมผัสถึงความเสียหายที่ได้รับอย่างมหาศาล

Extraordinary Ones 15102019 2

มิโดริยะ อิสึคุ ใน My hero academia มิโดริยะ อิสึคุผู้สืบต่ออัตลักษณ์ One For All และที่น่าสำคัญก็คือสกิลติดตัวของมิโดริยะ แม้ว่าเขาแพ้แต่ก็ยังกล้าหาญ สกิลติดตัวของมิโดริยะคือค่า HP ยิ่งต่ำการเสริมแกร่งความเสียหายยิ่งสูง ซึ่งในการต่อสู้ก็ทำให้เขายิ่งสู้ยิ่งกล้าจนฆ่าศัตรูได้

Extraordinary Ones 15102019 3

บาคุโก คัตสึกิ ฮีโร่สอบเข้ามัธยมได้ที่หนึ่งไม่ใช่แค่มีชื่อเสียง บาคุโก คัตสึกิมีอัตลักษณ์การต่อสู้ที่พิเศษและแข็งแกร่ง คือ การระเบิด บาคุโก คัตสึกิเป็นฮีโร่สายแอสซาซินหรือฮีโร่ที่โจมตีก่อน นอกจากสกิลการเคลื่อนที่ที่ขาดไม่ได้แล้ว ยังมีการคล่องตัวของการปล่อยสกิลที่จำเป็นที่สุด สกิลที่ 1 คือ ระเบิดลอยมันยังคงเป็นอัตลักษณ์ดั้งเดิมของบาคุโก 100% สามารถโจมตีศัตรูในอากาศได้หลายครั้งและสร้างความเสียหายจากระเบิดได้อีกด้วย สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Extraordinary Ones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM