BTS WORLD อัพเดทใหม่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนสุดหลอนแล้ววันนี้

BTS WORLD Halloween Update

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! พร้อมอัปเดตแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้! ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์สุดหลอน ที่มาในสตอรี่ธีมวันฮาโลวีนพร้อมกับการ์ดเมมเบอร์โฉมใหม่ที่มาในธีมวันหยุดสุดหรรษา

ซึ่งการอัปเดตธีมวันฮาโลวีนของเกม BTS WORLD ครั้งนี้นั้นได้รวมไปถึง : การอัปเดตใหม่ของเนื้อเรื่องที่มาในเรื่องราวของวันฮาโลวีน สุดหลอน “เรื่องลึกลับในโรงเรียนของ BTS” พบกับการ์ดเมมเบอร์แบบใหม่มากถึง 7 แบบภายในเกมการปรับ UI ให้เป็นธีมฮาโลวีนสำหรับวันพิเศษสุดหลอนนี้เท่านั้น!เมื่อผู้เล่นสามารถผ่านด่านและเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จก็รับไปเลยการ์ดเมมเบอร์คนพิเศษสุดโปรดของคุณซึ่งมีทั้ง 4 ดาว หรือสูงสุดถึง 5 ดาว ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน

d8tz1560532005040

นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ของเพลงออริจินัลซาวแทร็ค พร้อมกับเพลงสุดพิเศษจากวง BTS และบรรดาศิลปินรับเชิญพิเศษอย่าง Charli XCX, Zara Larsson และ Juice WRLD ที่จะพาให้คุณฟินและอินไปกับเกมมากยิ่งขึ้น!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BTS WORLD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM