อีกรอบไป Last Chaos เปิดให้ทดสอบ CBT รอบที่ 2 ในวันที่ 24-28 ต.ค.นี้

image003

Last Chaos สงครามแห่งตำนานผู้กล้า จาก PlayPark.com ไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป Last Chaos ประกาศเปิดทดสอบช่วง Closed Beta 2 วันที่ 24 – 28 ตุลาคมนี้ เล่นมันส์กันยาวๆ 24 ชั่วโมงไม่หยุดพัก เหล่านักรบแห่งดินแดน Iris ทุกท่านสามารถเข้าร่วมทดสอบช่วงนี้ได้ไม่จำกัด โดยสามารถเข้าเล่นผ่าน Client เดิมได้เลย หรือหากยังไม่มีสามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

image007

กำหนดการและกิจกรรมช่วง Closed Beta 2 มีดังนี้ ระยะเวลา : 24 ตุลาคม 2019 เวลา 14.00 น. – 28 ตุลาคม 2019 เวลา 12.00 น. ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมทดสอบในช่วงนี้ได้ และถ้าหากเข้าร่วมและมีการสร้างตัวละครไว้ ก็จะได้รับไอเทมพิเศษในช่วง Open Beta ด้วย โดยข้อมูลในช่วง CBT แรกนั้นจะไม่ทำการ Reset แต่เมื่อจบช่วง Closed Beta 2 ทางทีมงานจะทำการ Reset ข้อมูลตัวละครทั้งหมด เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ต่อไป

Last Chaos สนองนโยบายชิมช้อปใช้
– ชิมลางอัพเดทใหม่ ก่อน OBT
– ช้อปฟรี รับแคชทุกวัน วันละ 1,000 บาท
– ใช้ Skill กันให้จุใจด้วย SP 10,000 ทันทีที่สร้างตัวละคร
เพื่อทดสอบแพทช์ใหม่และ Cash Shop อย่างจุใจ ขอมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้เข้าร่วมทดสอบทุกท่าน ดังนี้
– รับ 100,000 Cash Point ให้กับทุก ID ที่เข้าเกมทุกวัน (รีเซตทุกวัน เวลา 20.00 น. ให้กลับมาเป็น 100,000 Cash)
– รับ 10,000 Skill Point ให้กับทุกตัวละครที่สร้างในช่วง CBT2 (สร้างกี่ตัวละครก็ได้)

Play More, Get More Mission
เมื่อจบช่วง Closed Beta ถ้าทั้ง Server มีตัวละคร Lv ขั้นต่ำ 31 อย่างน้อย 20% ของจำนวนตัวละครทั้ง Server (ไม่นับตัวละคร Lv. 1) ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับของรางวัลพิเศษในช่วง Open Beta โดยจะได้รับเป็น Code ไว้กรอกกับ NPC Lorainne ในช่วงเวลาจำกัด โดยจะได้รับ Item Beginner Boost Package x1

รับ Welcome Set เมื่อทำการเข้าทดสอบและมีการสร้างตัวละครในช่วง CBT
เพียงทำการสร้างตัวละครในช่วง Exclusive Beta Test และ/หรือ Closed Beta 1-2 รับเลย Welcome Set เพื่อใช้งานในช่วง Open Beta โดยจะสามารถกดรับรางวัล Item Code ได้เมื่อเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ Privilege Welcome Item Set ไปแล้วจะไม่สามารถกดรับไอเทมเซตของผู้เล่นทั่วไปได้อีก

Guild Photo
เพียงรวบรวมพรรคพวกสมาชิกให้ได้อย่างน้อย 10 คน และทำการสร้าง Guild จากนั้นถ่ายรูปหมู่รวม Guild ของตนเองให้เห็นชื่อตัวละครทุกตัวและชื่อ Guild คอมเมนท์ภาพใต้โพสต์กิจกรรมที่ปักหมุดไว้บน Facebook Page PlayPark LastChaos TH (ส่งตัวแทนมาโพสต์เพียงภาพเดียวเท่านั้น) พร้อมกับ
1. Like และ Share โพสต์กิจกรรมแบบสาธารณะ
2. ระบุชื่อตัวละครทุกตัวละครคอมเมนท์ใต้รูปที่ส่งมาร่วมกิจกรรม
3. พร้อมติด Hashtag #LastChaos #พร้อมจะลุยLCมานานแล้ว
โดยทุกตัวละครที่เข้าร่วมกิจกรรมจะยังต้องคงอยู่ในกิลด์ดังกล่าวหลังจากจบช่วง Closed Beta 2 และ 1 Guild มีสิทธิ์รับรางวัลได้แค่ 1 ภาพเท่านั้น ของรางวัลจะส่งเป็น Item Code ให้กับผู้ส่งภาพทาง Inbox ตามจำนวนคนในภาพที่ทำถูกต้องตามเงื่อนไข เช่น ในภาพมี 15 คน แต่ใน Guild จริง ๆ มี 20 คน ก็จะได้ Item Code แค่ 15 Code เท่านั้น

สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ที่ >คลิกที่นี่<

อ่านข่าวเกม LAST CHAOS ONLINE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM