เปิดให้เตะกันแล้ว Captain Tsubasa: Dream Team เวอร์ชั่นภาษาไทย

KLab PressReleas 2nd

KLab Inc. บริษัทเกมชั้นนำได้มีการประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยของเกมจำลองการแข่งฟุตบอลบนมือถือ Captain Tsubasa: Dream Team อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้บนสโตร์ประเทศไทยเพื่อเป็นการฉลองจัดกิจกรรมสุดพิเศษ กาชาปองฟรีทุกวันบอกเลยว่างานนี้ได้ครบทุกตัวแน่นอน

KLab Special Campaign

ที่ผ่านมา เกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของ Captain Tsubasa: Dream Team เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนปี พ.ศ. 2560 และเวอร์ชั่น Global เปิดตัวในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน มีการดาวน์โหลดเกมมากกว่า 20 ล้านครั้งจากทั่วโลกในภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน จีนดั้งเดิม อาหรับ ภาษาโปรตุเกสแบบบราซิล ตั้งแต่วันนี้ (วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม) การเพิ่มภาษาไทยในเกมCaptain Tsubasa: Dream Team ทำให้ตอนนี้ในเกมได้รองรับถึง 9 ภาษาแล้ว แค่นั้นยังไม่พอ ทางเกมยังมีการปล่อยแคมเปญพิเศษ เพื่อเป็นการต้อนรับภาษาใหม่ในระบบอีกด้วย

Captain Tsubasa 22102019

รวมถึงมีการเปิดตัวภายในงาน Thailand Game Show 2019 อีกด้วย โดยที่บนเวทีจะมีการจัดการแข่งขันเกมในรูปแบบ Exhibition Match อีกทั้งยังมีการสุ่มแจกของรางวัลสุดพิเศษ ทั้งเสื้อยูนิฟอร์ม และเสื้อยืด Captain Tsubasa: Dream Team พร้อมลายเซ็นของชนาธิป นักฟุตบอล J1 League จากโสมสร Hokkaido Consadole Sapporo นักแข่งสัญชาติไทยผู้ถือตำแหน่ง PR Ambassdor ของเกม ให้กับผู้เข้าร่วมงานโดยเฉพาะอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

subasa 29120191

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Captain Tsubasa: Dream Team คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM