สรุปข้อมูล Sword Art Online: Alicization Rising Steel อีกหนึ่งเกมที่รอคอย

Sword Art Online 21102019

อีกหนึ่งเกมที่รอคอยสำหรับเกมเมอร์ที่เป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนสุดมันส์อย่าง Sword Art Online ที่ญี่ปุ่น ณ ตอนนี้กำลังฉาย Part 2 ของ Sword Art Online: Alicization ซึ่งทาง Bandai Namco ก็ได้เตรียมส่งเกมมือถือในเนื้อหาของภาคล่าสุดในรูปแบบของเกมโดยใช้ชื่อ Sword Art Online: Alicization Rising Steel ที่หลายๆ คนก็คงเคยเห็นมาบ้างแล้วโดยปัจจุบันกำลังมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่โดยยอดล่าสุดตอนนี้จะเกือบๆ 700,000 คนแล้วและเตรียมรับของรางวัลเพิ่มได้เลย

ปัจจุบันก็ได้มีการเผย Video Trailer มาหลายอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็นการแนะนำตัวละครเบื้องต้นภายในเกมว่ามีใครบ้างที่จะให้เราพบเจออยู่ในเกมนี้ ซึ่งบอกเลยว่าถ้าเป็นแฟนการ์ตูนอยู่แล้วฟินแน่นอน

รวมไปถึงก่อนหน้านี้ไม่นานก็ได้มีการปล่อย Video Trailer ที่สำคุญอย่าง Gameplay System ของตัวเกมว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งงานภาพองค์ประกอบโดยรวมถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจไม่น้อย

Sword Art Online: Alicization Rising Steel เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำเนื้อเรื่องของการ์ตูนชื่อดัง ส่วนวันเปิดให้บริการยังเป็นปริศานาอยู่แต่คาดว่าภายในปี 2019 นี้น่าจะพอวัดใจได้อยู่ ต้องติดตามข่าวสารกันอีกทีว่าจะเป็นโรคเลื่อนหรือไม่แต่ส่วนตัวมองว่าตอนนี้กระแสกำลังมาถ้าจะให้ดีก็ต้องเปิดช่วงนี้แหละ

อ่านข่าวเกม Sword Art Online คลิกที่นี่

Credit banner : fb.me/AsukijsDesign, Asukij.deviantart.com

FLOATING BOTTOM