Celestial Age: Origin เกมมือถือแนว MMORPG สุดแฟนตาซีเปิดลงทะเบียน

Celestial Age Origin 22102019 1

UnlockGame ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายในชื่อว่า Celestial Age: Origin ที่เป็นเกมแนว MMORPG สุดมันส์ให้ผจญภัยโลกแห่งแฟนตาซี ใครที่ยังไม่ลงทะเบียนสามารถเข้าไปที่หน้า Google Play Store เพื่อลงทะเบียนและรอรับไอเทมสุดพิเศษได้เลยด้วยยอดปัจจุบันมีคนให้ความสนใจกว่า 30,000 เข้าไปแล้ว เนื้อเรื่องที่ลึกซึ้งของ Celestial Age: Origin ดันเจี้ยนบอสโบราณ, Open World ที่ยิ่งใหญ่, PVP และ ผู้พิทักษ์เป็นคุณสมบัติหลักสี่ประการที่แตกต่างจากเกมอื่น ๆ เราไปดูด้วยกันนะ

Celestial Age Origin 22102019 2

บอสโบราณ คำสั่งวุ่นวายนำโดยนางฟ้าตกสวรรค์
เมื่อพูดถึงบอสดันเจียนแห่ง MMORPG แบบดั้งเดิมคุณจะได้รับความประทับใจจากบอสที่ใหญ่ แต่อ่อนแอและประสบการณ์การต่อสู้ที่อ่อนโยน ที่ Celestial Age : Origin บอสโบราณ คุณจะต่อสู้กับบอสที่ทรงพลังในพื้นที่แคบ ๆและความยากของบอสในแต่ละเลเยอร์ก็แตกต่างกัน และรูปทรงสไตล์ การต่อสู้และความเสียหายของบอสจะได้รับการอัพเกรดครอบคลุม

Celestial Age Origin 22102019 3

Open World ที่ยิ่งใหญ่ ผจญภัยฟรี
ทุกครั้งที่คุณเข้าสู่แผนที่ Celestial Age : Origin มอนสเตอร์ อากาศและอื่น ๆ จะเปลี่ยนแบบสุ่ม ในแผนที่บางบอสแผนที่อันทรงพลัง สมุนและ มอนสเตอร์หลาดหัวกะทิจะปรากฏขึ้นแบบสุ่มในสถานที่แบบสุ่ม ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณเต็มไปด้วยความสงสัยในผจญภัยทุกครั้ง

Celestial Age Origin 22102019 4

PVP ที่เอกลักษณ์ด้วยผู้พิทักษ์ที่ซื่อสัตย์
บนพื้นฐานของระบบการต่อสู้ยกเว้นโหมดการต่อสู้อัตโนมัติเกมนี้ Celestial Age : Origin ยังมีโหมด PVP ที่โดดเด่นหลายแบบ คุณต้องเลือกผู้พิทักษ์ที่เหมาะสมเพื่อช่วยเอาชนะผู้อื่น นอกจากนี้หากคุณมีการเตรียมตัวล่วงหน้าเช่นการหาทักษะและผู้พิทักษ์ของคู่แข่งพวกเขาจะได้รับอำนาจสูงสุดในการต่อสู้

Celestial Age Origin 22102019 5

เป็นไงกันบ้างกับความสุขที่เราจะสาดให้กับทุกคนในช่วงเวลานี้ ยังไงเราก็ขอให้เหล่าผู้เล่นทุกท่านมีความสุขและความสนุกสนานในช่วงเวลานี้ แล้วอย่าลืมล็อกอินเข้ามามาร่วมกิจกรรมกันด้วยน้า ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

อ่านข่าวเกม Celestial Age: Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM