5 เกมจากค่าย Bandai Namco ที่เกมเมอร์สายการ์ตูนห้ามพลาดในงาน TGS

GM1 23102019

ใครที่กำลังรอไปร่วมงานเกมสุดยิ่งใหญ่อย่าง Thailand Game Show 2019 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 – 27 ตุลาคมนี้แล้ว ซึ่งวันนี้ทาง GameMonday จะชี้เป้า 5 เกมจากค่าย Bandai Namco บริษัทพัฒนาเกมและจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของโลก ที่มาออกบูธภายในงานนี้ว่ามีเกมอะไรที่เพื่อนๆ จะต้องสนใจและไปทดสอบเล่นให้ได้เพราะเขาได้นำมาเปิดให้ทดสอบการภายในงาน TGS 2019 นี้ด้วย ซึ่งนี้เป็นเพียงแค่เกมส่วนหนึ่งเท่านั้นเพราะภายในงานยังมีเกมอีกมากมาย

Sword Art Online Alicization Lycoris

เกมแรกที่ทางเราจะแนะนำให้เพื่อนๆ ไปชมภายในงานให้ได้เลยก็คือ Sword Art Online: Alicization Lycoris เกมตัวใหม่ล่าสุดสำหรับเครื่องคอนโซลและพีซี ที่ทาง Bandai Namco ได้เปิดตัวไปในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีงานภาพกราฟิกที่สวยงานและที่สำคัญก้คือการดำเนินเนื้อเรื่องจะใช้ Story ของภาค Alicization ในการเล่นดังนั้นเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้อยู่บอกเลยว่าจะต้องสนใจอย่างแน่นอน

One Piece: Pirate Warriors 4

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงการ์ตูนในยุคนีั 99% ของผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า One Piece นี้แหละคือการ์ตูนแห่งยุคอย่างแท้จริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าเกมซีรีส์ภาคล่าสุดอย่าง One Piece: Pirate Warriors 4 ที่เป็นเกมสไตล์ Musou กำลังจะออกภาคใหม่ในช่วงต้นปีหน้าก็จะนำมาจัดแสดงให้ชมกันอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งภาคที่น่าสนใจเพราะตัวเกมนี้จะดำเนินเรื่องไปใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นมังงะมากที่สุดแล้วมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายเลยทีเดียว

One Punch Man: A Hero Nobody Knows

การ์ตูนสุดเกรียนเทพทรูที่แท้จริง One Punch Man ผลงานของอาจารย์ ONE ที่ถูกจับมาทำเป็นเกมคอนโซลเกมแรกในชื่อว่า One Punch Man: A Hero Nobody Knows เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบการแนว Fighting ต่อสู้กันระหว่างตัวละครที่จะนำทั้งตัวละครฝั่งฮีโร่ และ วายร้าย ให้เลือกเล่นมากมาย แน่นอนว่าเอกลักษณ์และรูปแบบที่นำเสนอไม่แพ้เวอร์ชั่นอนิเมะที่ทุกคนชื่นชอบแน่นอน

Dragon Ball Z: Kakarot

การ์ตูนที่ขึ้นแท่นอมตะตลอดกาลอย่าง Dragon Ball เป็นอีกหนึ่งมังงะที่ถูกจับมาทำเป็นเกมมาแล้วหลากหลายเวอร์ชั่นและภาคล่าสุดอย่าง Dragon Ball Z: Kakarot ที่นำเสนอความแปลกใหม่ของเกมซีรีส์นี้โดยจะเป็นในรูปแบบ Openworld ที่ตัวเกมจะแอบแทรกเนื้อเรื่องที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนหาชมได้เฉพาะในเกมได้อย่างเดียวเป็นกิมมิคที่แทรกเข้ามาด้วยที่สำคัญตัวเกมดังกล่าวรองรับภาษาไทยด้วยนะ ดังนั้นแฟนๆ ห้ามพลาดที่จะไปลองเล่น

My Hero Academia One’s Justice 2

ก็คงต้องบอกว่ากระแสตอนนี้อาจจะไม่ดังเท่าเมื่อก่อนสำหรับการ์ตูนเส้นทางฮีโร่อย่าง My Hero Academia แต่ตัวผู้พัฒนาเกมก็ยังคงมั่นใจในฐานแฟนคลับจึงพัฒนาเกมภาคต่ออย่าง My Hero Academia One’s Justice 2 มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันด้วยโดยจุดเด่นของภาคนี้ก็คือการเพิ่มเติมตัวละครใหม่ๆ อิงจากมังงะที่จะเพิ่มทั้งตัวละครฝั่งวายร้ายและฮีโร่ ให้มีตัวเลือกในการเล่นเพิ่มมากยิ่งขึ้นรวมถึงพระเอกของเราในโหมดเท้าด้วย งานนี้แฟนๆ การ์ตูนน่าจะชื่นชอบพอสมควร

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM