PUBG เวอร์ชั่น PC จัดหนักอัพเดท SEASON 5 มาพร้อมกับแผนที่รูปแบบใหม่

PUBG 24102019 4

ถูกใจสาวกนักโดดร่มทุกๆ คนแน่นอนเมื่อทาง PUBG เวอร์ชั่น PC ได้มีการอัพเดท SEASON 5 ที่ครั้งนี้ทางผู้พัฒนาได้มุ่งหน้าไปสู่การปรับปรุงแผนที่ Miramar ครั้งใหญ่ทั้งจุดปะทะใหม่ๆ และ การใช้กลยุทธ์ที่ต้องรู้สึกตื่นเต้นมาพร้อบกับการปรับเปลี่ยน Win94 ให้ดูน่าสนใจกว่าเดิมเพิ่มความสะดวกในการใช้งานเพิ่มมากขึ้น และระบบใหม่ล่าสุดการปาอาวุธระยะประชิด

แล้วคุณอยากได้อะไรจากเครื่องขายของหยอดเหรียญหรือเปล่า? เราได้เพิ่มวัตถุใหม่นี้ลงไปเพื่อให้คุณสามารถเติมเสบียงลงไปในเป้ของคุณได้, และยังมีการโยนไอเทมให้กับเพื่อนเพื่อให้ทุกคนมีผ้าพันแผลและเครื่องดื่มบำรุงกำลังกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย  และเรายังมีรายละเอียดเกี่ยวกับการปรับปรุงเรื่องอื่นๆและ Survivor Pass ตัวใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ Badlands และก่อนที่เราจะไปอ่านรายละเอียดต่างๆของการอัพเดทครั้งนี้ เราขอให้คุณรับฟังข้อความจากคุณ TS Jang ตำแหน่ง Executive Producer ว่าในฤดูกาลที่ 5 ของ Player Unknown’s Battlegrounds นั้นมีอะไรรอคุณอยู่บ้าง

PUBG 24102019 1

Survivor Pass: Badlands กลับมาอีกครั้งกับรางวัลใหม่, ภารกิจใหม่, และระบบที่รับการปรับปรุงใหม่! อย่าพลาดภารกิจแบบร่วมมือของผู้เล่นทั้งหมดที่ทุกคนจะมีส่วนร่วมในการค้นพบเรื่องราวที่ถูกซ่อนอยู่ของ Miramar อีกด้วยสามารถติดตามรายละเอียดอัพเดทแบบเต็มๆ ได้ที่ [คลิกที่นี่]

PUBG 24102019 2

PUBG 24102019 3

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM