สอนวิธีเข้า Black Desert Mobile สุดยอดเกมแนว MMORPG ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

GM0000 102012019

หลายคนตอนนี้กำลังมีปัญหาเข้าเกมไม่ได้ใช่หรือไม่ถ้าไม่ได้วันนี้เรามาวิธีแนะนำมาฝากกันเพียงแค่เพื่อนๆ ทำตามขั้นตอนที่ GameMonday ของเรานำเสนอก็จะสามารถเข้าไปเล่นเกม Black Desert Mobile เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ ได้เลยไม่ยุ่งยากให้ปวดหัว เอาเป็นว่าจะต้องทำอะไรบ้างไปชมกันเลย แต่บอกไว้ก่อนตัวเกมนี้สามารถเล่นได้เฉพาะระบบ Android เท่านั้น แต่เพื่อนๆ สามารถเล่นผ่านตัวโปรแกรมจำลองของ PC ได้เช่นเดียวกันโดยวิธีที่จะนำเสนอสามารถใช้ได้ทั้งสองแบบ

ก่อนต้องดาวน์โหลดโปรแกรม QooApp เพื่อดาวน์โหลดตัวเกม Black Desert Mobile ก่อน เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วก็ติดตั้ง Login เรียบร้อย [คลิกดาวน์โหลด]

page

ให้เลือกหัวข้อตามลำดับ Games > Just Added > Black Desert Online จากนั้นก็ดาวน์โหลดติดตั้งแค่นี้ก็เสร็จขั้นตอนแรกแล้ว


Black Desert Mobile 24102019 10

ต่อมาให้ดาวน์โหลดโปรแกรม VPN ใช้สำหรับการมุดเพื่อไปเล่น ซึ่งโปรแกรมที่แนะนำใช้ง่ายสะดวกก็คือ ExpreeVPN สามารถค้นหาได้ที่ Google Play Store เลย หรือ คลิกที่นี่ หลังจากนั้นก็ติดตั้ง Login ให้เสร็จตัวระบบจะส่งมายังหน้าต่างใช้งาน (สามารถหา VPN ตัวอื่นได้ขึ้นอยู่กับความถนัดในการใช้งาน)

Black Desert Mobile 24102019 1011

แล้วทำการรูปภาพด้านบนเพื่อทำการเปลี่ยนเป็นประเทศ Sweden หลังจากนั้นก็กลับไปหน้า Home แล้วเลือกเข้าเกม Black Desert Mobile ที่ดาวน์โหลดก่อนหน้านี้

Black Desert Mobile 24102019 1 1

แค่นั้นก็เสร็จแล้วขั้นตอนการเล่น Black Desert Mobile แบบ Soft Lanuch ที่เปิดให้บริการอยู่ในขณะต้องบอกก่อนว่าเป็นเซิร์ฟนอกดังนั้นแนะนำว่าให้เล่นเพื่อเสพ Content ไปก่อนแล้วค่อยมาเอาจริงตอนเซิร์ฟเวอร์ไทยทีเดียวเลย โดยจากข้อมูลที่มี จะมีภาษาไทยแน่นอน 100% และเปิดตัวภายในปีนี้ส่วนจะมีเลื่อนหรือไม่ก็ต้องรอลุ้นกัน

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM