อดใจรอไม่ไหวแล้ว MARVEL Super War เกมมือถือ MOBA รวมเหล่าฮีโร่

MARVEL Super War 25102019 1

ใครว่างอยู่และเป็นเกมเมอร์ตัวจริงต้องไม่พลาดที่จะร่วมสนุกกันภายในงาน Thailand Game Show 2019 ที่สยามพารากอน โดยวันนี้ Marvel Games ได้ขนเอาเกมภายในเครือมากมายมาจัดแสดงและให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันและหนึ่งในเกมที่น่าสนใจ MARVEL Super War เกมมือถือแนว MOBA ในรูปแบบ Free to Play ที่จะรวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาอัดแน่นกันอยู่ภายในเกมนี้

MARVEL Super War 25102019 2

โดยในงานก็มีเกม MARVEL Super War ให้แฟนๆ ได้ทดสอบเล่นแบบ 5Vs5 อีกด้วยซึ่งมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจกับเกมดังกล่าวพร้อมกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายให้แฟนๆ ที่ร่วมสนุกบนเวทีด้วย

MARVEL Super War 25102019 6

รวมไปถึงข่าวดีที่ทาง Marvel Games ได้ร่วมมือกับทาง NetEase ประกาศว่าตัวเกม MARVEL Super War จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในโซน SEA แล้ววันนี้ในประเทศ อินเดีย , อินโดนีเซีย , มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ และ ไทย ของเราและเตรียมเปิดทดสอบ Close Beta รอบที่ 2 ในวันที่ 21 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้อีกด้วยใครเป็นแฟนเกมไม่ควรพลาด [ลงทะเบียนล่วงหน้า]

MARVEL Super War 25102019 1

ไม่หมดแค่นั้นภายในบูธของทาง Marvel ยังมีเกมอื่นๆ อีกถึง 3 เกมให้ผู้เล่นได้ทดสอบก่อนใครไม่ว่าจะเป็น ironman VR, Marvel Avenger และใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวในงาน New York Comic-Con 2019 ที่ผ่านมาอย่าง Marvel: Realm of Champions อีกด้วยดังนั้นใครเป็นแฟนเกมจากซีรีส์ Marvel มางานนี้คุ้มค่าสนุกแน่นอน

อ่านข่าวเกม MARVEL Super War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM