Gravity จัดหนักเปิดตัว Ragnarok Tactics เกมแรกในไทยของซีรีส์ระดับตำนาน

Gravity 26102091 2

หากเราจะพูดถึงเกมอย่าง Ragnarok แล้วเป็นซีรีส์เกมระดับตำนานที่เกมเมอร์ไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ซึ่งเป็นเรือธงของทางฝั่ง Graivty นั่นเองโดยวันนี้ในงาน Thailand Game Show 2019 ได้มีการประเดิมโปรเจกต์แรกด้วยการเปิดตัว Ragnarok Tactics เกมมือถือแนว Strategy + Simulation ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน

Gravity 26102091 5

สำหรับ Ragnarok Tactics เป็นเกมมือถือแนว Strategy+ Simulation เกมแรกของกราวิตี้ ที่พัฒนาจาก RO IP ให้ผู้เล่นได้มีโอกาสใช้มอนิเตอร์ที่หลากหลายของแร็กนาร็อก ในการจัดวางตำแหน่งตัวละคร วางแผนกลยุทธ์ และเริ่มการต่อสู้ด้วยตนเอง เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบความสนุกภายในเกม อาทิ ควบคุมมอนสเตอร์ Ragnarok สุดคลาสสิค มากมายกว่า 100 ตัว สนุกสุดมันส์ไปกับการต่อสู้และการวางกลยุทธ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดแบบ ที่คุณไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ซึ่งนับว่าเป็นเกมแรกที่เราได้เปิดบริการให้ที่ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ กราวิตี้ เกมเทค ยังมีแผนพัฒนาการให้บริการเกมที่หลากหลาย เพื่อให้ Ragnarok Tactics ซึ่งถือเป็นตัวแทนเกมของบริษัทได้เข้าใกล้กับกลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยมาก ขึ้นด้วย

Gravity 26102091 1

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดตั้ง Gravity Game Tech ขึ้นที่ประเทศไทย เพื่อที่จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับชาวไทยมากขึ้น ทั้งในส่วนของการดูแลเกม การดูแลผู้เล่น และการประสานงานต่างในส่วนต่างๆ ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และให้ข้อมูลในเรื่องเกมส์ได้รวดเร็วและถูกต้อง พร้อมท้าดวลความสนุกในรูปแบบเรียลไทม์ไปกับ Ragnarok Tactics เร็วๆ นี้ติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ค Ragnarok Tactics รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook Page Ragnarok Tactics https://www.facebook.com/rotactics/ หรือ https://rott.gnjoy.in.th

Gravity 26102091 3

Gravity 26102091 4

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Capture 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM