Logitech G แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำของโลกเปิดตัว LIGHTSPEED Series สุดยิ่งใหญ่

Logitech G 26102019 2

Logitech G แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลกได้มีการเปิดตัว “ไลท์สปีด ซีรี่ย์” (LIGHTSPEED Series) นวัตกรรมอุปกรณ์เกมมิ่งเทคโนโลยีโซลูชั่นใหม่สำหรับนักเล่นเกมส์มือโปร อุปกรณ์เล่นเกมส์สายพันธ์ใหม่ที่เกมเมอร์ต้องลอง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ระบบไร้สายความเร็วแสง ครบชุดทั้ง เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังบลูทูธ ภายใต้คอนเซปต์ G Pro ฮีโร่ตัวใหม่สำหรับสายเกมส์มือโปร ให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในงานไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2019

G Pro Wireless Mouse เปิดตัวเมาส์ไร้สายความเร็วแสง ด้วยระบบ Hero 16K เซ็นเซอร์การเล่นเกมส์สำหรับเจเนอเรชั่นถัดไป ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา ด้วยการติดตามผลแบบ 1:1 และ 400+ IPS และความไว DPI สูงสุดที่ 100-16,000 โดยผู้เล่นไม่ต้องปรับการเร่งความเร็ว ความราบรื่น หรือการกรอง และ wireless ความเสถียรสูงที่รายงานผลเพียง 1 มิลวินาที พร้อมด้วยระบบแบตเตอรี่ทนทานใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 140 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยระบบ LIGHTSYNC RGB แสงไฟ RGBแบบเต็มย่านที่ขับเคลื่อนการตอบสนองต่อการกระทำ เสียง สีหน้าในเกมส์ เชื่อมโยงกับอุปกรณ์ G ได้ทุกชิ้น สามารถปรับแต่งสีและเอฟเฟ็กต์แสงสีได้ถึง 16.8 ล้านสีผ่านซอฟต์แวร์เกมมิ่ง G HUB ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ปฎิวัติวงการเกมมิ่ง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้นักแข่งเกมส์มือโปรฯ สนุก เร้าใจ ไปกับการเล่นเกม ส์ประกอบด้วย 5 รุ่นได้แก่ G304 Lightspeed , G603 Lightspeed , G703 Lightspeed, G502 Lightspeed , G903 Lightspeed ในราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท

PRO X Headset หูฟังบลูทูธฮีโร่โปรดักซ์สำหรับยุคนี้ ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีไมโครโฟน BLUE VOICE ที่เพิ่มตัวกรองเสียงแบบเรียลไทม์ลดเสียงรบกวนได้ 100% เพิ่มการบีบอัดและการลดเสียงเสียดหู ที่โลจิเทค จีรับประกันความคมชัดของเสียง ไม่ดีเลย์ และสร้างความเป็นมืออาชีพมากขึ้น รับคำสั่งเสียงในเกมส์ที่สม่ำเสมอ คุณภาพระดับสตูดิโอด้วย BLUE VOICE ผ่านทางซอฟต์แวร์เกมมิ่ง G HUB นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มเทคโนโลยี DTS HEADPHONE:X 2.0 ที่ช่วยให้ระบบเสียงเซอราวด์ ล้ำหน้ากว่าที่เคย ด้วยการให้เสียงเบสที่ดียิ่งขึ้น ความคมชัดของเสียงและการบอกความใกล้ไกล สามารถระบุตำแหน่งของศัตรูได้ง่ายกว่า ทำให้ผู้เล่นได้ยินแม้กระทั่งเสียงฝีเท้าและสภาพแวดล้อมอย่างชัดเจน หูฟังบลูทูธ Pro x Headset วางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท

G Pro Mechanical Gaming Keyboard คีย์บอร์ดเกมมิ่งเชิงกลไร้สาย เทคโนโลยี LIGHTSPEED เกรดมือโปรที่ให้ประสิทธิภาพความเร็วสุดที่ 1 มิลลิวินาที ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รองรับการเล่นแบบมือโปร ที่นักกีฬา E-Sport ทั่วโลกให้ความไว้วางใจในการแข่งขัน G Pro Keyboard ออกแบบให้มีสวิตซ์เชิงกล (Mechanical Switch) ที่มีให้เลือกสวิตซ์สามแบบที่แตกต่างกัน ได้แก่ Romer-G การกดที่ให้ความรู้สึกได้ขณะกด, Romer-G Linear การกดแป้นพิมพ์นุ่มนวล และ GX Blue เป็นการออกแบบให้แป้นพิมพ์มีแรงตอบสนองแบบ Tactile และเสียงคลิกขณะกด นอกจากนี้ยังสามารถตั้งโปรแกรม G-Keys 5 ปุ่ม หรือจะปรับแต่งมาโครที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นเองหรือดาวน์โหลดจากผู้ใช้ราย อื่นก็ได้ G Pro Keyboard สร้างขึ้นจากอลูมิเนียมแมกนีเซียมอัลลอย 502 ที่แข็งแกร่งและคงทนซึ่งให้ดีไซน์ที่เรียบง่ายและรูปทรงที่สวยงาม โดยมีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ G512, G413 Carbon, G913 LIGHTSPEED และ G813 ในราคาเริ่มต้นที่ 3,299 บาท

Logitech G 26102019 1

นางสาวศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค จำกัด กล่าวว่า  “สำหรับไตรมาส ปี 2562 และในปี 2563 โลจิเทค จี ได้วางแผนเจาะตลาดอุปกรณ์เกมมิ่งสำหรับมือโปร เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โลจิเทค จี ในฐานะสุดยอดโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับสายเกมส์มือโปร โด เริ่มประเดิมเปิดตัว “ไลท์สปีด ซีรีย์” (LIGHTSPEED Series) อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สาย ความเร็วแสง ที่จะม เป็นฮีโร่ตัวใหม่ของคอเกมส์ระดับมืออาชีพ ประกอบด้วยอุปกรณ์ครบชุด ได้แก่ เมาส์ (G Pro Wireless Gaming Mouse)คีย์บอร์ด (G Pro Mechanical Gaming Keyboard) และหูฟังบลูทูธ (Pro X Headset) พร้อมด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งในกลุ่ม G Pro Collection ที่จะเปลีี่ยนโลกแห่งการเล่นเกมส์ไปสู่ระดับมือโปรบน สนามการแข่งขันอีสปอร์ต (E-Sport)

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM