Bandai Namco จัดหนักนำเกม การ์ตูนชื่อดัง มากมายมาให้ทดลองเล่นกัน

Bandai Namco 26102019 811

ใครที่เป็นแฟนๆ เกมสายการ์ตูนจะต้องไม่พลาดที่จะไปร่วมงาน Thailand Game Show 2019 อย่างเด็ดขาดเนื่องด้วยบริษัทเกมชั้นนำของญี่ปุ่นที่รู้จักกันไปทั่วโลกอย่าง Bandai Namco ได้มีการนำเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้หลากหลายเกมมาเปิดให้ทดลองเล่นก่อนใครในโลกที่งานนี้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเกมจากการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball, One Piece, One Punch Man, My Hero Acrademia หรือแม้กระทั่ง Sword Art Online เองก็มีเกมภายในเครือออกมาให้ทดลองเล่นกันอีกด้วย

Bandai Namco 26102019 1

ต้องบอกเลยว่าภายในบูธของ Bandai Namco ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เกมเมอร์ของไทยเรามีผู้คนไหลเข้ามาทดสอบเกมต่างๆ ภายในเครือเป็นจำนวนมากต่อคิวกันยาวๆ ไปเลยรวมถึงภายในบูธเองก็มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลอีกด้วย

Bandai Namco 26102019 4

แน่นอนว่าไฮไลท์หลักๆ ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษก็คงหนีไม่พ้นเกมภาคใหม่ล่าสุดของ Onepiece อย่าง One Piece: Pirate Warriors 4 เป็นเกมสไตล์ Musou ที่จะให้เพื่อนๆ ได้ผจญภัยในโลกแห่งโจรสลัดตามรอยของลูฟี่ความสนุกไม่แพ้มังงะและล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมนี้จะมีภาษาไทยอีกด้วยบอกเลยฟืนสุดๆ

Bandai Namco 26102019 5

Bandai Namco 26102019 6

นอกจากฝั่งเกมของ One Piece ที่ได้รับความนิยมแล้ว ตัวเกมอย่าง Dragon Ball Z: Kakarot ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเนื่องด้วยตัวเกมนี้ได้นำเสนอการเล่นที่แปลกใหม่ที่คุณจะไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนของเกมซีรีส์ดราก้อนบอลอย่างแน่นอนก็คือแบบ Openworld รวมไปถึงมีเนื้อเรื่องที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วยที่สำคัญรองรับภาษาไทยเช่นกัน

Bandai Namco 26102019 3

ดังนั้นถ้าคุณเป็นสาวกของการ์ตูนญี่ปุ่นแล้วเป็นเกมเมอร์ด้วยแนะนำว่าห้ามพลาดที่จะเดินไปชมบูธนี้อย่างเด็ดขาดเพราะเขามีเกมให้ทดลองเล่นเยอะจริงๆ มันจะช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้นในการซื้อเมื่อเกมออกจำหน่ายจริงนั่นเอง

Bandai Namco 26102019 9

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM