MARVEL Future Fight เผยซูเปอร์ฮีโร่ออริจินัลสายพันธ์ใหม่ นักรบเจ้าเวหา

Marvel Futre Fight 28102019 1

Netmarble ขอเชิญทุกคนพบกับทีมซูเปอร์ฮีโร่แบบฉบับออริจินัลของจักรวาลมาร์เวลอย่างทีม ‘นักรบเจ้าเวหา’ ในเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ในงาน Thailand Game Show 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยทีม ‘นักรบเจ้าเวหา’ นั้นได้รวบรวมซูเปอร์ฮีโร่แบ 2บฉบับออริจินัลเอาไว้ถึง 4 ตัวด้วยกัน นอกจากนี้พวกเขายังจะมารวมทีมร่วมกับ ลูน่า สโนว์ และ เครเซนท์&อิโอ ซึ่งเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ล่าสุดในจักรวาลมาร์เวลซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเกม MARVEL Future Fight อีกด้วย

นาย Danny Koo โปรดิวเซอร์อาวุโสของเกมมาร์เวลกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและมีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะแนะนำทีมซูเปอร์ฮีโร่แบบฉบับ ออริจินัลอย่างทีม ‘นักรบเจ้าเวหา’ ให้แก่แฟนๆเกม MARVEL Future Fight ได้รู้จัก เพื่อเพิ่มความหลากหลายของเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ในเกมให้มากยิ่งขึ้น” และนาย Danny Koo ยังได้กล่าวอีกว่า “ทีมนักรบเจ้าเวหานั้นสื่อให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีม และบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่เยี่ยมยอดในการร่วมมือกันรังสรรค์คอนเซ็ป ต์เหล่านี้ให้เกิดขึ้นจริง และพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้เห็นทีมเน็ตมาร์เบิ้ลทำตัวละครที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้ออกมาโลดแล่นอยู่บนเกม มือถือสุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight”

Marvel Futre Fight 28102019 4

นาย Bill Rosemann รองประธานฝ่ายครีเอทีฟกล่าวว่า “ทีมงานมาร์เวลทุกคนมีความสุขและรักในการทำงานร่วมกับเพื่อนๆพาร์ทเนอร์ทั่วโลกในการรังสรรค์ตัวละครที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆทั่วโลก” และนาย Bill Rosemann ยังได้กล่าวต่อว่า “มันเป็นการรวมพลังแห่งการผสมผสานที่เยี่ยมยอด ภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมรวมกับเรื่องราวภูมิหลังที่น่าจดจำก่อกำเนิดเป็นทีม ‘นักรบเจ้าเวหา’ พร้อมผงาดพิชิตชัยเหนือเหล่าวายร้ายร่วมกับทีมซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนานของจักรวาล มาร์เวลอย่างทีมดิอเวนเจอร์ส, ทีมเอ็กซ์เมน, และทีมการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลเป็นทีมถัดไป”

Marvel Futre Fight 28102019 2

Marvel Futre Fight 28102019 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM