KLab Games Station เวอร์ชั่นภาษาไทยเริ่มออกอากาศครั้งแรกพรุ่งนี้

Klab Games Station 30102019 1

บริษัท KLab Inc.ได้มีประกาศเตรียมเผยแพร่การถ่ายทอดสด Live Stream รายการ KLab Games Station เวอร์ชั่นภาษาไทย ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ (ปัจจุบันมีภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส และอาหรับ รวมถึงซับภาษาจีน) จะเริ่มออกอากาศรายการภาษาไทยทุกวันพฤหัสบดีเวลา 19:00 น. เวลาประเทศไทย (UTC+7) เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ สามารถรับชมพร้อมกันผ่านทาง YouTube Live, Facebook Live, และ Twitch

Klab Games Station 30102019 3

รายการ KLab Games Station เป็นพื้นที่เล็ก ๆ สำหรับการปล่อยตัวอย่างเกมของค่าย พอเป็นน้ำจิ้มให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก มีการอัปเดตข่าวสารของเกมใหม่ ๆ และการถ่ายทอดสดการเล่นเกมของค่าย ออกอากาศถึง 3 ภาษาได้แก่อังกฤษ ฝรั่งเศส และภาษาอาหรับ มีรายการซับภาษาจีนอีกด้วย KLab Inc. ได้เพิ่มภาษาไทยลงในเกมจำลองการแข่งขันฟุตบอลอย่าง Captain Tsubasa: Dream Team อีกทั้งยังดึงนักฟุตบอลชื่อดัง เจ ชนาธิป จากสโมสร Hokkaido Consadole Sapporo มาร่วมเป็น PR Ambassador ของเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยในเดือนตุลาคมเช่นเดียวกัน

Klab Games Station 30102019 2

ฉลองการออกอากาศภาษาไทยครั้งแรก ด้วยการสุ่มแจกของรางวัลสุดพิเศษ เพื่อเป็นการฉลองการออกอากาศภาษาไทย ผู้ชมผู้โชคดี เตรียมลุ้นรับของรางวัลพิเศษไปเลย! เมื่อเดือนตุลาคมนี้ มีการเพิ่มภาษาไทยลงไปในระบบของเกม Captain Tsubasa: Dream Team เพื่อเป็นการฉลอง ผู้ชมผู้โชคดีสามท่านจะได้ลุ้นรับเสื้อยืดลาย Captain Tsubasa: Dream Team พร้อมลายเซ็นของนักฟุตบอล J1 จากสโมสร Hokkaido Consadole Sapporo และ PR Ambassardor อย่าง ชนาธิปไปเลย! ถ้าหากสนใจ

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM