Gravity จัดหนักเปิดตัวขนเกมซีรีส์ Ragnarok ไปโชว์ในงาน G-Star เป็น 10

Gravity 1112019 311

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ Gravity รู้สึกจะจัดหนักเป็นพิเศษอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าบริษัทนี้เป็นเจ้าของ IP เกมระดับตำนานขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่าง Ragnarok Online ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG รุ่นแรกๆ ของประเทศไทยจึงทำให้อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คนโดยล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวค่าย Gravity จะนำเกมซีรีส์ RO สำหรับแพลตฟอร์ม มือถือ และ พีซี ตัวใหม่ๆ ไปจัดแสดงโชว์ที่งาน G-Star 2019 ในประเทศเกาหลีใต้ช่วงกลางเดือน พฤศจิกายนนี้ด้วย โดยจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกัน

Ragnarok Origin (มือถือ)

ประเดิมเกมแรกที่น่าสนใจที่สุดก่อนเป็นเกมที่ชื่อเดิมว่า Ragnarok Love At First Sight จากค่าย Tencent ที่ร่วมมือกับทาง Gravity ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดทดสอบรอบที่ 4 ไปและเมื่อเข้าสู่งาน G-Star 2019 ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น Ragnarok Origin เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ว่ากันว่าใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC สมัยก่อนมากที่สุดและมีงานภาพกราฟิกที่ทันสมัยสวยงามที่สุดบนแพลตฟอร์มมือถืออีกด้วย

Ragnarok X New Generation (มือถือ)

สำหรับเกมที่สองน่าจะเป็นตัวเดียวกันกับ New Generation ก่อนหน้านี้ที่ทาง Gravity ได้ร่วมมือกับทาง The Dream Network นั่นเองซึ่งตัวเกมภาคนี้ก็จะนำเสนอวิธีการเล่นแบบ MMORPG เหมือนกันโดยงานภาพกราฟิกจะใกล้เคียงกับตัว Ragnarok Origin แต่จุดเด่นก็คือการนำเสนอสกิลและรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่จากซีรีส์ Ragnarok ตัวอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อย

Ragnarok Crusade: Midgard Chronicles (PC)

Gravity 1112019 1

Gravity 1112019 11

เกมที่สามก็คงต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวดีสำหรับเกมเมอร์สายพีซีเป็นอย่างมากเพราะ Gravity ไม่ได้พัฒนาแค่เฉพาะเกมสำหรับแพลตฟอร์มมือถืออย่างเดียวแต่ยังมีเกมของพีซีด้วยโดยจะใช้ชื่อว่า Ragnarok Crusade: Midgard Chronicles โดยตัวเกมนี้จะเป็นเรื่องราวก่อนหน้าเนื้อเรื่องหลัก 100 ปี โดยตัวเกมรู้สึกว่าจะใส่ใจในเรื่อง Content PVP เป็นพิเศษด้วยนะ บอกเลยเป็นอีกหนึ่งเกมที่คาดหวังไว้ว่าจะได้เล่น

Eurachacha Assault Ragnarok 2 (เกมเว็บ)

Gravity 1112019 2

Eurachacha Assault Ragnarok 2  เวอร์ชั่นภาคต่อหลังจากที่ทำภาคแรกออกมาแล้วตัวเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ HTML5 ที่สามารถเล่นได้ทั้งพีซีและมือถือ ซึ่งภาคแรกนั้นทำมาไม่ค่อยประทับใจก็เลยต้องมาดูอันนี้กันว่าเด็ดแค่ไหน

Ragnarok Tactics (มือถือ)

Ragnarok Tactics เกมนี้คงไม่ต้องอธิบายเยอะเพราะเกมเมอร์ไทยคงรู้จักกันดีอยู่แล้วเป็นเกมแรกที่ Gravity Thailand นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วมีแผนที่จะ Open Beta ในช่วงต้นเดือน พฤศจิกายนนี้ด้วย ซึ่งเป็นเกมแนววางแผน RPG Tactics ที่คุณจะสัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่

The Lost Memories: Valkyrie Songs (มือถือ)

ภาคไหนที่ว่าเหมือนก็คงสู้ภาค The Lost Memories: Valkyrie Songs ของ Ragnarok ตัวนี้ไม่ได้อย่างแน่นอนด้วยข้อมูลที่ปล่อยออกมา ณ ตอนนี้บอกได้เลยว่ายังไม่แน่ชัดแต่จากดูตัวอย่าง Trailer ตัวเกมจะนำเสนอความเป็นคลาสสิกของตัวเกมในรูปแบบมือถือ ซึ่งน่าจะเป็นการเล่นในระบบปาร์ตี้ที่ต้องรวบรวมตัวละครยังไงก็ต้องรอติดตามข่าวสารเกมนี้อีกที

Gravity 1112019 3

ซึ่งบอกเลยว่าในงาน G-Star 2019 เราจะได้เกมซีรีส์ Ragnarok อีกเพียบจากค่าย Gravity โดยข่าวดีรวมๆ ก็เหมือนเป็นการอัพเดทข้อมูลปกติแต่อย่าลืมไปว่าตอนนี้ Gravity มาเปิดบริษัทเองในไทยแล้วทำให้เกมทั้งหมดที่กล่าวมามีโอกาสสูงที่จะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย และเกมเมอร์ไทยเองก็เป็นตลาดของแฟน Ragnarok อย่างแท้จริงเขาคงไม่มองข้ามอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM