5 เหตุผลที่เกมเมอร์ต้องลองเล่น SpiritWish เกมมือถือ MMORPG สุดน่ารัก

SpiritWish 1112019 1

เปิดแบบเดียวเป็นกระแสไปทั่วประเทศเลยสำหรับเกมมือถือตัวแรงใหม่ล่าสุดที่มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global รองรับภาษาไทยด้วยอย่าง SpiritWish จากค่าย Nexon ที่ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วและวันนี้ GameMonday จะนำเสนอ 5 เหตุผลที่เกมเมอร์ต้องลองเล่น SpiritWish เมื่อเล่นแล้วทุกคนจะติดใจแน่นอน

1.ของแจกเยอะ

BlueStacks 2019.11.01 15.10.58.30

อย่างแรกเลยสายฟรีอยู่ได้เพราะทาง SpiritWish ในเกมนั้นมีเควสและกิจกรรมต่างๆ ที่จะมอบ เพชร ไอเทม อุปกรณ์ และ อาวุธ ระดับดีๆ มากมายให้กับผู้เล่นฟรีๆ นั่นเองดังนั้นเกมเมอร์คนไหนที่กลัวว่าเล่นแล้วจะต้องเติมเยอะ พอเลยว่าไม่เติมก็อยู่ได้ ไม่เชื่อไปลองเลย

2.ไม่มีค่า Stamina

BlueStacks 2019.11.01 15.06.15.00

เป็นสิ่งที่น่าจะตอบโจทย์เกมเมอร์ในปัจจุบันมากที่สุดแล้วสำหรับเกมมือถือที่นำค่า Stamina ออกหรือค่าพลังงานในการเล่นไม่จำกัดทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ต่อเนื่องไม่ม่ข้อมผูกมัดเช่นวันหนึ่งเก็บได้ 5 ล้าน EXP หรือ จำนวนครั้งในการเล่นต่อวันเท่านี้พอหมดแล้วก็ต้องรอเวลาอะไรประมาณนั้น สำหรับเกม SpiritWish จะไม่มีเรื่องเหล่านั้นให้กวนใจ มีแรงเท่าไหนก็ใส่ได้เท่านั้น

3.Content ที่หลากหลาย

BlueStacks 2019.11.01 15.10.45.02

สำหรับเกมประเภทแนว MMORPG จุดหนึ่งที่สำคัญที่จะช่วยดึงดูดผู้เล่นให้อยู่กับเกมได้ตลอดเวลาหรือไม่ก็คือเรื่องของเนื้อหา Content ภายในเกมว่าตัวเกมได้ออกแบบและพัฒนามาฟังก์ชั่นระบบอะไรบ้างที่จะช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกไม่เบื่อมีอะไรแปลกใหม่ให้ทำอยู่เสมอแล้ว SpiritWish ก็มีสิ่งเหล่านั้นไม่ว่าจะเป็น PVE หรือ PVP ดันเจี้ยน Raid Boss Co-op และอื่นๆ อีกมากมาย

4.งานภาพกราฟิกน่ารัก

BlueStacks 2019.11.01 15.11.37.93

ต่อมาก็คืองานภาพกราฟิกที่น่ารักดึงดูดผู้เล่นได้อย่างดีตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนถ้าเป็นเกมเมอร์สายพีซีน่าจะคุ้นเคยหรือเคยเห็นภาพสไตล์นี้มาเพราะมันเหมือน Tree of Savior นั่นเอ โดยที่ตัวเกมนี้จะสามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ทุกเพศทุกวันอย่างแน่นอนด้วยภาพแบบนี้น่ารักมีชุดคลอสตูมหลากหลายให้เลือกใช้ บอกเลยสายแฟชั่นก็มี

5.แพลตฟอร์มมือถือ

SpiritWish 1112019 2

สุดท้ายเป็นเหตุผลที่ดูพื้นฐานแต่สำคัญก็คือตัวเกมนี้เป็นเกมมือถือ ที่เราสามารถเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ว่าจะเป็นระหว่างรออาหารหรือนั่งรถเพื่อเดินทาง ด้วยการที่ตัวเกมมันสะดวกสบาย ทำให้ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องจดจ่อกับการเล่นเกมเพียงอย่างซึ่งแตกต่างจากเกมแพลตฟอร์มพีซีที่จะต้องใช้เวลาในการเล่นเยอะ แต่สำหรับเกมนี้เป็นเกมมือถือที่ออกแบบระบบมาให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้นดังนั้นแฟนเกมเก็บเลเวลต้องชอบแน่นอน แล้วที่สำคัญสามารถเล่นได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Spiritwish 30102019 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Spiritwish คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM