SLEEPLESS CHALLENGE รวมสตรีมเมอร์ชื่อดังแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสน

Sleepless Final Key visual 2

ทุกวันนี้วงการเกมในประเทศไทยของเราก็เปิดกว้างขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันและจำนวนเกมเมอร์ที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วันทำให้ตลาดเกมเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงเหล่าผู้สร้าง Content ในโลกออนไลน์ซึ่งคนกลุ่มนั้นจะถูกเรียกว่า Streamers เป็นผู้ที่ชื่นชอบในเกมมาสร้าง Community ของตนเองมีการเล่นเกมผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้แฟนๆ ได้รับชมถึงไลฟ์สไตล์และเอกลักษณ์ของตัวเองซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน แล้วงานนี้ทาง Carabao Green Apple ได้จัดการแข่งขัน “สตรีมมาราธอน” ให้กับเหล่า Streamers ชื่อดังของเมืองไทยในชื่อว่า “SLEEPLESS CHALLENGE”

SLEEPLESS CHALLENGE 1112019 22

โดยการที่แข่งขันการท้าทายครั้งนี้จัดขึ้นโดย Carabao Green Apple ที่จะรวบรวมเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Twitch, Facebook, Youtube และ Nimo TV ที่จะจับคนดังมาแข่งขันเพื่อชิงงานรางวัลกว่า 500,000 บาท โดยจะมี 8 คนดังแห่งวงการสตรีมเมอร์บ้านเรานำทีมโดย Boy Minoru น้าดำผู้เล่นมือโปรของเกม PUBG ที่มียอดคนดูเป็นเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทยต่อด้วย TANX และ Jinny ยอดฝีมือเกมแนว FPS ที่รู้จักกันดี ต่อมาก็ กายหงิด RoV ผู้โด่งดังคู่หูเพื่อนสุดซี้ของกิตงายที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ แล้วก็ Evos แสนดี เกมเมอร์ของเกม FreeFire ถ้าใครเล่นเกมนี้อยู่ไม่รู้จักบอกเลยว่าไม่มี ต่อมา พี่แนตตี้ เสือร้องไห้ ตัวจริงเรื่องเสียงดนตรีถ้าเรื่องเสียงเพลงต้องคนนี้ ลำดับต่อมาก็คือ GGTKcastation ความเกรียนไม่มีใครเกินเบอร์พี่แกแล้วพี่จอร์จี้คนเดิมเพิ่มเติมคือเอาจริง สุดท้ายเทพเจ้าแห่งวงการ Dota2 ไม่มีใครอื่นนอกจาก NoctisAK47 พี่บ่าวสุดแข็งแกร่งที่จะมารอดูกันหน่อยว่าในการแข่งขันครั้งนี้พี่เขาจะแกร่งเหมือนตอนเล่นเกมจริงมั้ย (หมายเหตุ: สามารถกดชื่อสตรีมเมอร์เพื่อเข้าไปรับชมในช่องทางของพวกเขาได้เลย)

GM1110420191

การแข่งขันครั้งนี้ให้สตรีมเมอร์ทุกคนที่เข้าร่วมได้สร้างความสนุกไปในการเล่นเกมไปพร้อมกับคนดู สตรีมแบบมาราธอนโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม – 10 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป เพื่อเฟ้นหาสตรีมเมอร์สายอึดเพียงหนึ่งเดียวที่จะคว้าเงินรางวัลกลับบ้าน โดยจะมีเงื่อนไขการตกรอบอยู่ เช่น เมื่อมีคนหลับ ทางกรรมการจะรีบเข้าไปชาร์จแล้วนับ 1-10 พร้อมให้พูด Keyword ถ้าไม่พูดจนกว่าจะนับ 10 เสร็จก็จะตกรอบ หรือขอยอมแพ้เอง และสุดท้ายถ้ามีอาการผิดปกติทางแพทย์ดูแล้วมีอันตรายจะยุติการแข่งขันทันที

INVATE 13112019

สำหรับผู้ชมการแข่งขันครั้งนี้สามารถที่จะร่วมสนุกได้โดยการส่ง Point ให้กับเหล่าสตรีมเมอร์ที่ตัวเองชื่นชอบ และเมื่อสตรีมเมอร์เหล่านั้นได้แต้มก็จะไปซื้อ item ต่างๆ ได้ ซึ่งวิธีการเล่นไม่ยากเลยเพียงแค่ ขั้นตอนแรกผู้ชมซื้อ Carabao Green Apple กระป๋องเขียว ต่อไปขั้นตอนที่สองส่ง Point เพื่อใช้ซื้อตัวช่วยในการแข่งขันโดยการเอา Code ใต้ฝาไปกรอกในเว็บไซต์ https://www.carabaogaming.com/ แค่นี้ก็สามารถร่วมสนุกได้แล้ว โดยเหล่าสตรีมเมอร์จะนำ Token ที่ได้ไปซื้อไอเท็มต่างๆ เพื่อเติมพลัง แล้วบอกเลยว่าตัวระบบไม่จำกัดจำนวน Token สามารถส่งเท่าไหร่ก็ได้ ผู้ชมสามารถส่ง POINT ให้กับสตรีมเมอร์ได้ 1 คน ต่อการส่ง 1 ครั้ง ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน จนถึงวันที่สตรีมเมอร์ร่วง หรือพ่ายแพ้ไป

SLEEPLESS CHALLENGE 1112019 1

“Carabao Green Apple กี่เกมก็ไหว อร่อยได้ไม่มีร่วง” ซึ่งเจ้า Carabao Green Apple เป็น Energy drink ทำออกมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะเพื่อเติมพลังในการเล่นเกมมาพร้อมกับความอร่อย สดชื่น มาพร้อมกับประโยชน์ได้วิตามินช่วยเสริมระบบประสาทและสมองให้มีพลังงานใช้ตลอดทั้งวัน น้ำตาลน้อยไม่ทำลายสุขภาพ และได้พลังงานเพียง 40 แคลลอรี่ในราคาเพียง 15 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

SLEEPLESS CHALLENGE 1112019 1.0002

ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีการร่วมมือของเหล่า Sponsors ผู้ใจดีอย่างเป็นทางการตั้งแต่ผู้จัด Carabao Green Apple และผู้สนับสนุน โรงพยาบาลรามคำแหง ผู้เป็นคนดูแลเหล่าสตรีมเมอร์ทั้ง 8 คน Acer Predator อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก True Online ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง และ Invate ผู้จัดงานชั้นนำของประเทศไทยฝีมือขั้นเทพ ซึ่งการแข่งขันทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่ แฟนเพจCarabao Gaming และ Youtube Carabao Gaming 

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM