Riot Games เปิดตัวศิลปินใหม่เจ้าของเสียง “TRUE DAMAGE”

Riot Games 1112019 1

เมื่อวานที่ผ่านมาทาง Riot Games ได้มีการเปิดตัว True Damage วงดนตรีเสมือนจริง และ คอลเลคชั่นสกินใน League of Legends พร้อมด้วยบรรยากาศงานดนตรีระดับโลกแบบ K/DA เช่นเดียวกับปีที่แล้ว True Damage คือการรวมตัวของศิลปินที่มีสไตล์ดนตรีและแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง อันได้แก่ Qiyana, Senna, Akali, Ekko, และ Yasuo ตัวละครขวัญใจเกมเมอร์จากเกม MOBA ชื่อดัง

Riot Games 1112019 1

ส่วนคอลเลคชั่นสกินนั้นจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน เหล่าศิลปินจะทำการแสดงในพิธีเปิดที่สนับสนุนโดย Mastercard เวลา 7:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน League of Legends World Championship ณ AccorHotels Arena กรุงปารีส, ประเทศฝรั่งเศส

Riot Games 1112019 2

สกิน Prestige เวอร์ชั่นพิเศษถูกออกแบบโดย Nicolas Ghesquière
ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ประจำคอลเลคชั่นสตรีแห่ง Louis Vuitton ได้แก่สกินของสองสมาชิกแห่ง
True Damage-Qiyana และ Senna นั่นเอง

Riot Games 1112019 23

สกิน Prestige Louis Vuitton ของ Qiyana จะเปิดตัวในวันเดียวกันกับสกินของแชมเปี้ยนอื่น ๆ ทั้ง 5 ตัวละคร ส่วนสกิน Prestige Louis Vuitton ของ Senna นั้นจะปล่อยในต้นปี พ.ศ. 2563 จะได้รับสกินได้โดยการเล่นระหว่างอีเว้นท์ในเกม Worlds 2019 เท่านั้น ส่วนสกิน Prestige Louis Vuitton ของ Qiyana นั้นสามารถปลดล็อคได้จนถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 1:00 น. (เวลาประเทศไทย) เท่านั้น นอกจากนี้ Louis Vuitton จะทำการปล่อยแคปซูลคอลเลคชั่นที่มีแรงบันดาลใจจากสกิน Prestige ของ Qiyanna และ Senna
ที่กำลังจะเปิดตัวเช่นกัน

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM