Overhit นำไอดอลตัวแม่ ฮัตสึเนะ มิกุ มาร่วมแจมในเกมแล้ววันนี้

Overhit 5112019 1

Nexon ผู้ให้บริการเกมและพัฒนาเกมชั้นนำของโลกได้มีประกาศเปิดตัว Event สุดพิเศษที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง เกม OverHit เกมมือถือ Turn based RPG สุดมันส์ โดยเพิ่มตัวละครไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่น ฮัตสึเนะ มิกุ เป็นนักร้องสาวสุดน่ารักที่ถูกสร้างขึ้นด้วยระบบ Music software พัฒนาโดยบริษัท Crypton Future Media ในปี 2007 โดยเปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาพิมพ์เนื้อร้องและเมโลดี้ลงไปในซอฟต์แวร์ตัวนี้ได้ ในฐานะ Virtual singer หรือนักร้องเสมือน ฮัตสึเนะ มิกุ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากกลุ่มแฟนๆ ทั่วโลก กระทั่งมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง

Overhit 5112019 1

อัปเดตคราวนี้ Overhit x Hatsune Miku มาพร้อมฟีเจอร์สุดตื่นตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
– ฮีโร่ Hatsune Miku V4X ระดับ SSR+ – ครั้งแรกที่เหล่าผู้เล่น OverHit จะได้สัมผัสความน่ารักสดใสของเธอที่มาพร้อมกับสกิลอันทรงพลัง ที่จะปราบศัตรูด้วยเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ แถมยังเป็นฮีโร่ธาตุลมซะด้วย
– ดันเจี้ยนกิจกรรม Hatsune Miku – ดันเจี้ยนเฉพาะกิจมาแล้ว! มีระดับความยากให้เลือกเล่นถึง 3 ระดับ รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปเลย พร้อมชมคัทซีนสวยๆ ของมิกุให้จุใจ
– ปรับเพิ่มเรทสุ่มกาชามิกุ วันนี้ – 14 พ.ย. นี้

Overhit 5112019 2

อัปเดตคอนเทนต์อื่นๆ ภายในเกม OverHit
– เพิ่มระบบกิลด์วอร์ – ถึงเวลาต่อสู้แบบกิลด์ vs กิลด์แล้ว เตรียมฮีโร่ของคุณให้พร้อมเพื่อไต่ Rank และรับของรางวัลสุดพิเศษ ยิ่ง Rank สูง ของยิ่งเทพ โดยซีซันนี้ Rank จะรีเซตทุกๆ 4 สัปดาห์นะจ๊ะ
– อัปเดตไกด์ภารกิจเซตใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปไกด์ภารกิจจะถูกเปลี่ยนเป็นเซตใหม่เพื่อรอให้คุณไปพิชิต
– สกิล Sub-leader – ให้คุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยระบบรวมสกิล เพื่อใช้กำจัดกับศัตรูได้ง่ายขึ้น
– เพิ่ม Pendant ใหม่ – เล่น โหมด Spacetime rift เพื่อรับ Pendant ใหม่ๆ ได้ตามระดับความยากที่เลือก
– กิจกรรมใหม่ๆ อีกมากมาย – พบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายเมื่อล็อกอินเข้าเกม พร้อมกิจกรรมสนับสนุนการเติบโตฮีโร่ธาตุลม และรับของรางวัลสุดพิเศษอีกเพียบ

Overhit 5112019 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Overhit 5112019 4

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Overhit คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM