ระเบิดความมันส์ Ragnarok tactics เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ตีกันให้ยับ

Ragnarok tactics 7112019 1

ใครลืมไปแล้วบ้างว่าเรามีนัดกันไว้สำหรับเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Gravity Game Tech ที่นำมาเปิดในประเทศไทยเป็นเกมแรกอย่าง Ragnarok tactics เกมมือถือแนว วางแผนที่จะให้ประสบการณ์ที่แปลกของซีรีส์ RO Strategy + Simulation แต่ยังคงไม่ทิ้งเสน่ห์จาก IP Ragnarok มาอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ ,เสียงเพลงที่คุ้นเคยของเกม Ragnarok ออกผจญภัยสะสมมอนสเตอร์มากกว่า 60 ตัว

หลังจากประกาศเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน Thailand Game Show 2019 และได้รับการต้อนรับจากแฟนเกม Ragnarok ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก GRAVITY GAME TECH ก็ไม่ทำให้เกมเมอร์ประเทศไทยต้องคอยนานประกาศเปิดให้บริการ Ragnarok tactics อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 พร้อมกันทั่วประเทศไทย และที่สำคัญเหล่าเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง 3 ช่องทาง ทั้งใน App store, Google play หรือดาวน์โหลดAPKเวอร์ชั่นได้จากหน้าเว็บไซต์หลักของเกม Ragnarok Tactics ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Ragnarok tactics 7112019 2

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 500,000  ครั้ง GRAVITY GAME TECH เลยขอมอบ Bonus ไอเทมสุดพิเศษให้แก่แฟนๆ ประเทศไทย เรียกได้ว่าแจกแบบไม่มีอั้น สามารถรับของได้ทันทีหลังล็อคอินเข้าเกมครั้งแรก ผ่านกล่องจดหมายในเกม สำหรับผู้เล่นทุกคนภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562  รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook Page Ragnarok Tactics https://www.facebook.com/rotactics/ หรือ https://rott.gnjoy.in.th

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 1

btn applestore off btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM