Pearl Abyss เผยแล้วหน้าตา 4 เกมใหม่จากทางค่ายผู้สร้าง Black Desert

Pearl Abyss 8112019 33

ในประเทศเกาหลีอีกไม่กี่วันข้างหน้าจะมีการจัดงานเกมสุดยิ่งใหญ่ของประเทศเขาในชื่องานคุ้นหูว่า G-Star 2019 เป็นงานเกมใหญ่ระดับโลกเพราะค่ายเกมดังๆ จากเกาหลีจะขนเกมไปโชว์กันภายในงานนี้เพียบจึงกลายเป็นที่จับตามองของเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในค่ายที่น่าสนใจก็คือ Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมดังระดับโลก Black Desert ที่ปัจจุบันตอนแรกมีเพียงแค่เกมซีรีส์เดียวที่เปิดให้บริการแต่หลังจากนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป เพราะล่าสุดเขาเผยโฉมหน้า 4 เกมที่จะไปเปิดตัวภายในงานแล้วและบอกเลยว่าแต่ละเกมไม่ธรรมดา

Pearl Abyss 8112019 32

Pearl Abyss เป็นผู้พัฒนาเกมที่ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาของตนเองและงานภาพที่ปล่อยออกมาบอกเลยว่าสวยงามไม่แพ้ Unreal 4 แน่นอน ซึ่งเกมที่จะมาโชว์ตัวมีดังต่อไปนี้

Pearl Abyss 8112019 1

แค่ภาพเกมแรกก็ขนลุกแล้วปวดท้องหรอป่าวเพราะทาง Pearl Abyss จัดหนักนำเกมแนว MMORPG อีกหนึ่งเกมมาตีตลาดหลังจาก Black Desert สร้างความประทับใจไปแล้วทั่วโลก และ Project CD หรือ Crimson Desert จะเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Openworld ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเกมเมอร์อย่างแน่นอนและมีการครอสแพลตฟอร์มทั้ง PC, PS4 และ Mobile [เว็บไซต์หลัก]

Pearl Abyss 8112019 3

Project V หรือชื่อ DokeV เป็นผลงานที่เคยแอบปล่อยตัวงานอาร์ตมาให้แฟนๆ ได้มโนไปบ้างแล้ว ซึ่งตัวเกมนี้ก็ยังคงเป็นเกมแนว MMORPG อีกแล้วในตอนแรกคิดว่าเป็นพวก RPG ซักอีก ซึ่งตัวเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารักในโลกแห่งเหล่ามอนสเตอร์ [เว็บไซต์หลัก]

Pearl Abyss 8112019 2

Plan 8 หรือ Projec K ชื่อรหัสที่ใช้กันก่อนหน้านี้เป็นเกมแนว Shooting MOBA !! แบบนี้ก็สไตล์ Overwatch เลยสินะ โดยตัวเกมนี้จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ด้วยซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้อยากเห็นที่สุดก็คืองานภาพและระบบ Gameplay ยังไงก็ต้องติดตามรอไปก่อนแต่จากการคาดเดาภาพน่าจะไม่ทิ้งทางเกมในเครือเท่าไหร่หลอกนะ [เว็บไซต์หลัก]

Pearl Abyss 8112019 1

เกมสุดท้ายไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ Shadow Arena เป็นการนำเกม Battle Royale มาประยุกต์ใหม่ให้เป็นแนว action สุดมันส์โดยทำมาจากแพทช์ของ Black Desert Online ที่นำระบบเอาชีวิตรอดไปใช้แล้วรู้สึกเกมใหญ่เกินไปที่จะเป็นเพียงแค่หนึ่งในฟังก์ชั่นภายในเกม BDO

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM