มาดูกัน League of Legends Mobile เวอร์ชั่นไหนบ้างที่มาไทยแน่นอน

GM 14112019

หลายคนๆ ก็คงอาจจะได้เห็นข่าวการเปิดตัวเกมมือถือต่างๆ ของค่าย Riot Games มาบ้างแล้วในงานฉลองครบรอบ 10 ปีของ League of Legends โดยวันนี้ทาง GameMonday ของเราจะพาเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกคนที่ตอนนี้ไม่มีจะเล่นอะไรมาสร้างความหวังในอนาคตว่าเราจะมีเกมดีๆ จากค่าย Riot เกมอะไรบ้างที่จะมีแผนที่จะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าสำหรับเกมต่างๆ ของมือถือทาง Riot จะดูแลการให้บริการในประเทศไทยเองไม่ผ่านทาง Garena

League of Legends: Wild Rift

เกมแรกเห็นแล้วก็กรี๊ดแล้วสำหรับเกมมือถือแนว MOBA ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับ League of Legends ในเวอร์ชั่นเกมมือถือโดยจะใช้ชื่อว่า League of Legends: Wild Rift เป็นอีกหนึ่งเกมที่เพื่อนๆ ได้จะสนุกไปกับการเล่นแบบ 5Vs5 ภาพการ์ตูนสวยงามระบบต่างๆ สุดมันส์ที่ไม่แพ้เวอร์ชั่น PC แน่นอน ถ้าสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ [คลิกที่นี่]


Teamfight Tactics

เกมมือถือต่อมาที่มาไทยแน่นอนก็คือ Teamfight Tactics เกมแนว Auto Battle หรือหลายๆ คนติดปากว่า Auto Chess เป็นเกมที่ตอนนี้จัดว่าได้รับความนิยมมากที่สุดในรูปแบบเกมแนวนี้ ซึ่งจะเป็นการนำ Champions ต่างๆ ของ League of Legends มาดัดแปลงใหม่และนำเสนอในรูปแบบ Gameplay สุดมันส์ที่สามารถเล่นบนมือถือได้แล้ว ปกติจะเล่นได้เฉพาะ PC ดังนั้นใครจะจริงจังไปวอมในคอมรอได้เลย ถ้าสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ [คลิกที่นี่]


Legends of Runeterra

เกมสุดท้ายที่จะบินลัดฟ้ามาเปิดให้บริการในไทย ก็คือ Legends of Runeterra เป็นเกมแนว Card Game ที่ทาง Riot Games เปิดตัวมาได้อย่างน่าสนใจโดยจะมีการอิงจากเนื้อเรื่องของตัวละคร League of Legends มานำเสนอในรูปแบบการ์ดที่จะแบ่งออกเป็นแคลนต่างๆ มีตัวละครต่างๆ ให้เลือกใช้แล้วเห็นทางผู้พัฒนาบอกเองเลยว่าจะไม่มีระบบ Gacha แต่ไม่รู้จะออกมาในรูปแบบไหนเดียวรอเกมเปิดอีกทีเดียวรู้กัน ถ้าสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM