Lord of Dice เกมมือถืออนิเมะ RPG เตรียมเปิดให้บริการ 20 พฤศจิกายนนี้

Lord of Dice 13112019 1

เตรียมตัวให้พร้อมเกมมือถือสไตล์อนิเมะสุดโมเอะกำลังจะมาบุกตลาด SEA แล้วเมื่อทางผู้ให้บริการ NGEL Games ได้นำเกม Lord of Dice มาให้บริการใน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงประเทศไทยในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้แล้ว และแน่นอนว่าเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะเธอ โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนทุกท่านจะได้รับตั๋วสุ่มไดเซอร์ 5 ดาว 1 ใบยกเซิร์ฟกันไปเลยเมื่อถึงวันเปิดบริการ

Lord of Dice จะมีมาสเตอร์เพิ่มเป็น 7 แบบและจะมีไดเซอร์เพิ่มขึ้นมากกว่า 400 แบบจากเดิม 200 แบบ ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปสร้างทีมและตะลุยโหมดเกมต่างๆ ได้หลากหลายมากขึ้น และเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบสะสมตัวละครสุดโมเอะไว้เป็นคอลเล็คชั่น ด้วยการออกแบบภาพอารต์สไตล์อนิเมะและแนวการเล่นสไตล์ใหม่ไม่ซ้ำใคร! โหมดการเล่นมากมายให้เลือกสนุกกันได้ ทั้งโหมดตะลุยหอคอย, PVP และ PVE ซึ่งเกม Lord of Dice มีการวางแผนการอัพเดทคอนเท็นต์ระยะยาวไว้กว่า 2 ปีทีเดียว ถ้าคุณเริ่มเบื่อกับเกม RPG สไตล์ ซ้ำๆ เดิมๆ เกมนี้คือคำตอบที่ “ถูกต้องที่สุด”

สุดท้ายนี้สำหรับคอเกมอนิเมะ RPG เราขอเชิญร่วมกิจกรรมลงเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมูลค่ากว่า 1,000 บาท ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน >ลงทะเบียนคลิก < ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ [แฟนเพจ]

อ่านข่าวเกม Lord of Dice คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM