NCsoft ออกมาอัพเดทข้อมูลเกมใหม่ๆ ภายในเครือที่แต่ละเกมเด็ดๆ ทั้งนั้น

NCsoft

NCsoft เป็นอีกหนึ่งค่ายเกมดังที่ไม่ได้เข้าร่วมงานอย่าง G-Star 2019 แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังมีการแอบปล่อยข้อมูลนิดหน่อยเพื่อเป็นการต้อนรับงานเกมสุดยิ่งใหญ่ของประเทศเกาหลีด้วย สำหรับบริษัท NCsoft ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่มีเกมในเครือต่างๆ มากมายรวมไปถึงซีรีส์ดังๆ ที่แฟนเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดี แล้วเกมที่มีการปล่อยข้อมูลออกมามีอะไรบ้างไปดูกัน


เกมแรกก็คือเกมมือถืออีกหนึ่งซีรีส์เกมแนว Action ของทาง NCsoft อย่าง Blade & Soul S ที่ผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่าตัวเกมนี้จะเปิดให้เล่นต่างประเทศก่อนเป็นที่แรกไม่ใช่เกาหลีเพราะตัวเกมองค์ประกอบรวมๆ เหมาะสมกับเกมเมอร์ต่างประเทศมากกว่า

เป็นเกมที่กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอย่างสำหรับ Blade & Soul 2 และ Aion 2  ซึ่งตอนนี้ทีมพัฒนาส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การเปิดตัว Lineage 2 M กันอยู่ในเดือนนี้ทำให้ทั้งสองเกมที่กล่าวมาจึงมีแผนที่ขยับไปเปเิดตัวในปีหน้า

Blade & Soul M เป็นอีกหนึ่งเกมภายใต้ซีรีส์ Blade & Soul โดยเจ้าตัวนี้จะคนละตัวกับ Blade & Soul ของทาง Netmarble ที่เปิดไปก่อนหน้านี้ซึ่งตัวเกมยังไม่มีข้อมูลใหม่ๆ ที่จะพูดถึง

Project TL สำหรับโปรเจคนี้เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG สำหรับ PC ที่ล่าสุดทาง NCsoft ได้ประกาศเปิดตัวในช่วงเวลาที่ผ่านแล้วพวกเขามีแผนที่จะเปิดทดสอบ Close Beta ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 นี้ด้วย

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM