Samkok MOE เกมสามก๊กสุดน่ารัก พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

Samkok 18112019 1

เรียกได้ว่าเป็นก้าวใหม่สำหรับบริษัทสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อย่าง Plan B ในชื่อ “Plan B Game” ได้ริเริ่มลงทุนในตลาดเกม โดยการเปิดตัวเกมมือถือ “SAMKOK MOE” เกม RPG รูปแบบสามก๊กผสมกับความน่ารักสไตล์โมเอะ กลายเป็นเกมที่ทุกๆคนไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

Samkok 18112019 1

SAMKOK MOE เป็นเกมมือถือ RPG จากนิยายชื่อดังอย่างสามก๊ก ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของตัวละครสุดน่ารัก นอกจากนี้ภายในเกมยังมีเวอร์ชั่นภาษาไทย ทั้ง ระบบ iOS และ Android การเล่นต่างๆ ที่รอให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับฟีเจอร์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีคอมโบที่ลื่นไหล, ระบบภารกิจ, ล่ามอนสเตอร์, ตะลุยดันเจี้ยน, World boss และอีกมากมาย ที่รอให้คุณเข้าไปสัมผัส

Samkok 18112019 5

SAMKOK MOE เปิดให้ผู้เล่นเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18/11/19 – 08/12/19 และสำหรับผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนในช่วงเวลาที่กำหนด ผู้เล่นจะได้รับสกิน “จูล่ง” แบบ “Limited Edition – Dark Knight” ที่ไม่มีขายภายในเกมไปแบบฟรีๆ ตู้วหูววววของรางวัลดีขนาดนี้ ชวนเพื่อนๆมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเยอะๆ โอกาสดีๆแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วนะ มาลงทะเบียนกันเลย  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและ Teaser ของเกม เพื่อนๆ สามารถกดใน ลิ้งค์ Pre-Register และ Fanpage ได้เลย

อ่านข่าวเกม Samkok MOE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM