การโคจรมาพบกันของเหล่านักสู้ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และ TEKKEN 7

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 27112019 2

กระแสดีไม่ตกสำหรับเกมมือถือแนว Action RPG ตัวใหม่จากทาง Netmarble อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ที่ตอนนี้เปิดให้บริการไปแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษที่ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ร่วมกับแชปเตอร์ใหม่ล่าสุดของเกมต่อสู้สุดมันส์อย่างเกม TEKKEN 7 จากบันไดนัมโค ซึ่งทั้ง 2 เกมนั้นเป็นเกมต่อสู้ชื่อดังระดับตำนานที่กำเนิดมาตั้งแต่กลางยุค 90 และการคอลลาโบสุดพิเศษของตำนานทั้งสองในครั้งนี้นั้นนับได้ว่าเป็นการ คอลลาโบแห่งประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

ผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสม ฝึกฝน และขึ้นสังเวียนต่อสู้ไปพร้อมๆ กับเหล่านักสู้จาก TEKKEN ซึ่งรวมไปถึง มิชิมะ เฮย์ฮาจิ, คาซามะ จิน, มิชิมะ คาซึยะ, อาร์เมอร์คิง, หลิง เสี่ยวหยู, และพอล ฟีนิกซ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 17 ธันวาคมนี้เท่านั้น นอกจากนี้บรรดาผู้เล่นใหม่ก็ยังสามารถเลือก 1 ใน 2 ไฟท์เตอร์ดาวเด่นอย่าง คาซามะ จิน หรือ ยางามิ อิโอริ 98 ในโหมดฝึกหัดได้ หรือสำหรับผู้เล่นเดิมนั้น ก็สามารถได้รับไฟท์เตอร์เหล่านี้ผ่านมิชชั่นอีเวนท์ได้อีกด้วย

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 27112019 1

ในส่วนของเหล่าไฟท์เตอร์อื่นๆ จาก TEKKEN นั้นสามารถได้รับผ่านดันเจี้ยนกิจกรรม TEKKEN และซูเปอร์มิชชั่น รวมไปถึงผ่านกล่องสุ่มไฟท์เตอร์แบทเทิลการ์ดของ TEKKEN,โบนัสล็อคอิน, และรูเล็ตได้อีกด้วย แจกเต็ม จัดหนัก รับกันได้แบบจุใจกันไปเลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters Allstar 22102019

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM