ลั่นระฆัง World of Dragon Nest ประกาศวันเปิด 8 ม.ค. 2020 ทั้งสองระบบ

World of Dragon Nest 29112019 1

งานนี้มันส์แน่ World of Dragon Nest เกมมือถือ MMORPG Open World พัฒนาโดย Eyedentity ซึ่งเป็นทีมผู้พัฒนาทีมเดียวกับ Dragon Nest Online เวอร์ชั่น PC โดย World of Dragon Nest นี้เป็นสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ และจะให้บริการโดย Nexon Thailand ซึ่งได้ออกมาประกาศถึงกำหนดการณ์เปิดให้บริการเกมอย่างเต็มรูปแบบทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 8 ม.ค. 2020 ต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว

โดยตัวเกม World of Dragon Nest จะเปิดให้บริการพร้อมกัน 5 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งมาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และไทย ตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษ, ไทย และบาฮาซา อินโดนีเซีย และ Nexon Thailand ยังออกมาเปิดเผยถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่แฟนๆ จะยังไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในช่วง CBT โดยเฉพาะไฮไลต์เด็ดอย่างคลาสอาชีพใหม่ Slayer

World of Dragon Nest 29112019 3

นอกจากนี้ยังมีทั้งระบบที่เพิ่มเข้ามาใหม่ใน World of Dragon Nest ทั้งการรองรับภาพที่ 60 FPS, Dark Nest ใหม่, Sea Dragon Nest, เอฟเฟกต์อาวุธใหม่สุดจี๊ดจ๊าด, รีเซตสกิลได้, ระบบ Seal skill, สถานะผิดปกติที่แสดงผลชัดเจนขึ้นในโหมด PvP, ระบบเควสฉุกเฉิน, มินิเกมใหม่เอาใจขาแด๊นซ์ อย่าง Funky Funky stage, 3 Nest ใหม่, มอนสเตอร์สามารถบล็อกการโจมตีได้ และเนื้อเรื่องบทที่ 3 ที่ให้คุณได้ออกผจญภัยได้อย่างตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้อย่างลึกซึ้งมากกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาพิเศษสำหรับเกมเวอร์ชั่นนี้โดยเฉพาะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจWODN

World of Dragon Nest 29112019 1

อ่านข่าวเกม World of Dragon Nest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM