ปักธงไว้ 5 เกมมือถือตัวแรงที่น่าสนใจในปี 2020 นี้

League of Legends Wild Rift 5122019

แพลตฟอร์มที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น โทรศัพท์มือถืออย่างแน่นอนเป็นแพลตฟอร์มที่ผู้พัฒนาเกมในปัจจุบันให้ความสนใจมากที่สุดเนื่องด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและกว้างกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ จึงทำให้วงการเกม ณ ตอนนี้จับจ้องไปที่มือถือมากที่สุด แล้วทาง GameMonday ขอชี้เป้า 5 เกมมือถือตัวแรงที่มีแผนเปิดตัวในช่วงปี 2020 จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

League of Legends: Wild Rift

ที่สุดของเกมแนว MOBA ในปัจจุบันด้วยยอดผู้เล่นมากกมาย 200 ล้านคนทั่วโลกอย่าง League of Legends หรือ LOL จากค่าย Riot Games หลังจากที่ครบรอบ 10 ปี ก็ได้มีประกาศข่าวใหญ่ก็คือการมาของ League of Legends: Wild Rift ในเวอร์ชั่นมือถือที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน จนในที่สุดก็ประกาศแล้วว่าจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในปี 2020 ส่วนเมื่อไหร่นั้นต้องติดตามข่าวสารกันอีกที

Legends of Runeterra

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจจากค่าย Riot Games ที่มีแผนเปิดตัวปีหน้าเช่นกันสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ Legends of Runeterra เป็นเกมที่นำเนื้อเรื่องและพื้นฐานมาจาก LOL มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบ Game Card โดยปัจจุบันเปิดให้เล่นแล้วในแพลตฟอร์ม PC แต่เป็นโซนยุโรปส่วนมือถือก็ต้องอดใจรอต่อไปแต่มาแน่นอน

Apex Legends Mobile

เกมแรกต้นปี 2019 คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมอย่าง Apex Legends จากผู้พัฒนา Respawn Entertainment แนว Battle Royale ที่มาสร้างความสนุกให้กับเหล่าแฟนเกมเป็นอย่างมากในช่วงต้นปี แล้วเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวผู้พัฒนา Respawn จะสร้างเกม Apex Legends เวอร์ชั่น Mobile แล้วมีแผนที่จะเปิดตัวกันอีกทีในปี 2020

Pokémon Sleep

เกมที่สี่ของเราก็จะแนะนำก็คือเกมใหม่จาก The Pokémon Company ที่ได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปในช่วงกลางปีของเกมมือถือใหม่ล่าสุด Pokémon Sleep ที่คอนเซ็ปต์ของเกมเวอร์ชั่นนี้ก็คือ “ทำให้การนอนกลายเป็นเรื่องสนุก” ซึ่งตัวเกมจะทำงานร่วมกับอุปกรณ์พิเศษ Pokémon Go Plus Plus  โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะส่งข้อมูลทั้งหมดเข้าสู่โทรศัพท์มือถือผ่านทางบลูทูธระหว่างเพื่อนๆ ที่นอนหลับอยู่เข้าสู่ระบบของเกม แต่เกมจะออกมาในรูปแบบไหนต้องรอติดตามข่าวต่อไป

Diablo Immortal

เกมดองตัวแรงจากค่าย Blizzard Entertainment ที่ร่วมมือกับ NetEase บริษัทชั้นนำของจีนในการสร้างเกม Diablo Immortal เวอร์ชั่นมือถือเป็นเกมของซีรีส์ RPG ระดับตำนานที่ประกาศเปิดตัวมานานนับปี เปิดให้ลงทะเบียนกันนานนับเดือน แต่ทุกวันนี้มีเพียงแค่ Trailer ใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายๆ คนคาดหวังไว้มากที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกของเกมซีรีส์ Diablo บนมือถือ โดยเกมดังกล่าวคาดว่าจะมีการเปิดตัวในปี 2020

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM